กฎ การซื้อขาย เต่า ไฟล์ pdf




แซนด์รัสเซลล์ตอบสนองต่อการวิจารณ์ของเขา 1. หากคุณกำลังดังกล่าวผู้ประกอบการค้าที่ดีทำไมคุณสอนสัมมนา ดีฉันจะให้คุณทั้งกลุ่มของการพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการกุศลที่ผมสนุกกับการช่วยเหลือผู้คน ซึ่งเป็นความจริง แต่ปมที่แท้จริงของเรื่องคือเหตุผลที่สำคัญที่สุดคือเงิน ผมได้ข้อมูลที่มีค่าบางอย่างที่ฉันเป็นครูที่ดีและคนเต็มใจที่จะจ่ายเงินให้ฉันมัน ฉันเป็นจริง (และผลกำไร) ผู้ประกอบการ แต่แม้ผู้ค้าที่ดีที่สุดในโลกไปผ่านบางส่วน ระยะเวลาที่สูญเสีย การเรียนการสอนมีการประกันรายได้ที่มีความแปรปรวนและไม่มีการเบิกถอน ผมทำงานธุรกิจและเงินทุนที่ใช้ในครัวเรือนและมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายทุกเดือน ฉันไม่สามารถมาก ดีบอกโปรแกรมเมอร์ฉันหรือนายธนาคารของฉันที่ฉันจะจ่ายเงินเดือนของพวกเขาพวกเขาหรือการชำระเงินจำนอง ครั้งต่อไปที่ผมจับการค้าขนาดใหญ่ (เมื่อใดก็ตามที่อาจจะ) นอกจากนี้ถ้ารายได้การเรียนการสอนจะช่วยให้ฉัน จะจ่ายทุกธุรกิจของฉันและค่าครองชีพแล้วฉันสามารถให้ผลกำไรการซื้อขายที่จะสร้างขึ้น และสะสมในบัญชีของฉัน และในที่สุดคนมักจะชอบที่จะทำในสิ่งที่พวกเขากำลังดีที่และฉันเกิดขึ้นจะดีมากที่ การสอน อาจจะดีกว่าฉันที่ซื้อขาย หลายคนจากผู้จัดการเงินขนาดใหญ่ที่จะแลกเปลี่ยน ผู้บริหารได้กล่าวว่าดังนั้น ผมยังคิดว่าผมเป็นผู้ประกอบการที่ดีงามที่มีประสบการณ์กว่ายี่สิบปี และยังคงแข็งแกร่ง แต่คุณรู้ว่าบางส่วนของการตีที่ดีที่สุดและโค้ชทอยในกีฬาเบสบอลเป็น เพียง & lsquo; ผู้เล่นเฉลี่ย ดังนั้นแม้ว่าบันทึกการติดตามการซื้อขายของฉันไม่ได้ในห้องโถงของวัสดุที่มีชื่อเสียงที่ไม่ หมายความว่าผมไม่ได้มีคุณสมบัติดีที่จะสอนคนอื่น ๆ ฉันยังต้องการที่จะทำให้เงิน และเวลาที่มีค่าของฉันคือ 2. รัสเซลถูกไล่ออกจากโปรแกรมเต่าที่ไม่ปฏิบัติตามกฎและไม่เคยทำให้การซื้อขายเงินใด ๆ มีการเสมอมากของความขัดแย้งรอบนี้ข่าวลือและความจริงของเรื่องก็คือว่า ผมไม่เคยยิง แต่ที่ผมลาออก และความขัดแย้งของฉันถ้ามีริชาร์ดเดนนิสไม่ได้มีอะไร จะทำอย่างไรกับการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ผมลาออกไปความแตกต่างของความคิดเห็นเป็นสิ่งที่เป็นและ lsquo; ลับ ข้อมูลและสิ่งที่เป็นความรู้สึกร่วมกัน ฉันมาถึงงานนี้ที่มีประสบการณ์มากที่สุดและมันก็เป็น ความรู้สึกร่วมกันกับผมว่าคุณค้าตำแหน่งผันผวนขนาดใหญ่ที่มีขนาดที่เล็กกว่าและในทางกลับกัน ฉันเป็น ได้ยินการพูดคุยเรื่องนี้กับบางส่วนของตัวเลือกของฉันเพื่อนซื้อขายวันหนึ่งหลังจากที่ทำงานและทั้งหมดในทันที ผมถูกกล่าวหาว่าการรั่วไหลออกข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ ฉันคิดว่ามันโง่แล้วยี่สิบปีต่อมา ผมยังคิดว่ามันโง่ ในฐานะที่เป็นไม่ได้ทำเงินใด ๆ ดี 1984 เป็นปีที่ยากลำบาก ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงเร็วและไม่มีใครทำเงินใด ๆ ประมาณเก้าเดือนแรกของปี ที่อุดมไปด้วยตัวเองสูญเสียเงินและเก็บไว้บอกคนอื่น ๆ ว่า การสูญเสียเงินก็ไม่ได้บ่งบอกถึงการทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ในความเป็นจริงมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาจะเข้ามาและกล่าวว่า ว่าใครที่ทำเงินในเวลาที่อาจจะทำอะไรผิดพลาด (ไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ) แน่นอนคะเนสิ่งที่เกิดขึ้นในงวดเก้าเดือนกว่ายี่สิบปีที่ผ่านมาเข้ามาบอกว่าฉันมี ไม่เคยทำให้การซื้อขายเงินใด ๆ นอกจากนี้ยังเป็นโง่สวย ถ้าผมไม่ได้เริ่มต้นทำเงินที่ดีในบางจุด วิธีที่ผมอาจจะมีความน่าเชื่อถือใด ๆ ที่จะยังคงอยู่ในธุรกิจนี้ 3. คนอื่นยินดีที่จะขายระบบเต่าสำหรับเงินน้อย (หรือเป็นเงินจำนวนมาก) ฉันเกลียดที่จะพูดไม่ดีเกี่ยวกับคนอื่น ๆ แม้ในขณะที่พวกเขาพูดไม่ดีเกี่ยวกับฉัน ผมได้จัดขึ้นเสมอตัวเองดังกล่าวข้างต้นนั้นและจะยังคงทำเช่นนั้น เต่า & rdquo; มีคู่ของคนอื่น ๆ ออกมีที่มีการตลาด & ldquo คือ หลักสูตรการซื้อขายและพูดสิ่งที่ไม่ดีเกี่ยวกับผมที่จะเพิ่มตัวเองขึ้น ผมมีสิ่งที่ดีกว่าที่จะทำกว่าจะได้รับในการประกวด pissing กับตัวตลกเหล่านี้ มีอยู่คนหนึ่งคนที่ขายแน่นอนประมาณ $ 1,000 ซึ่งเป็นจำนวนมากที่ถูกกว่าฉัน ปัญหาเดียวก็คือเขาไม่ได้เป็นเต่าที่ไม่เคยเป็นเต่าและในความเป็นจริงผมไม่เคยมีความสามารถที่จะหาว่าใครหรือสิ่งที่เขาเป็น ยกเว้นว่าเขามีเว็บไซต์ที่ดีเนียนและเห็นได้ชัดมากประสบการณ์กับการตลาดผลิตภัณฑ์ต่างๆผ่านทางอินเทอร์เน็ต เขาได้เรียนรู้อย่างใดบางส่วนของวัสดุเต่า แต่ไม่ได้หมายความว่ามีทั้งหมดของมัน และสิ่งที่เลวร้ายยิ่งผมเคยได้ยินจากหลายของลูกค้าที่ไม่พอใจของเขาว่าเขาเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับถือของและการสนับสนุนติดตามของเขาคือการที่ไม่มีอยู่จริง ในส่วนอื่น ๆ ของวัดที่มีเพื่อนอีกคนหนึ่งที่แน่นอนเต่าถูกต้องตามกฎหมายและในความเป็นจริงเป็นหนึ่งในคนที่ดีกว่าเท่าที่ผมจำได้ ผู้ชายคนนี้ต้องการที่จะให้ออกกฎเต่าฟรีบนเว็บไซต์ของเขาเพราะเขาเชื่อว่า (เดนนิสริชาร์ดได้กล่าวว่าในอดีต) ที่ไม่มีใครจะไปมีวินัยในการปฏิบัติตามพวกเขาต่อไป และแน่นอนเขาเป็นขวา แต่แล้ว บริษัท ของเขาต้องการที่จะให้คุณสัปดาห์ที่ยาวนานแน่นอนซื้อขายส่วนตัวสำหรับค่าธรรมเนียมเล็ก ๆ น้อย ๆ ของ $ 25,000 ดีถ้าคุณมีชนิดของเงินที่กรุณาไปเป็นแขกของฉัน แต่ฉันก็ไม่สามารถจินตนาการสิ่งที่เขาสามารถสอนคุณว่าฉันลาดเทที่อาจจะคุ้มค่าชนิดของเงินที่หรือสิ่งที่ได้จากระยะไกลใกล้ บรรทัดล่างคือว่าวัสดุที่เป็นเพียงครึ่งเรื่องครึ่งสำคัญมากขึ้นเป็นวิธีที่มันถูกสอน ฉันรู้ว่าผู้ชายที่เป็นผู้ค้าที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาไม่สามารถอธิบายให้คุณสิ่งแรกที่พวกเขาทำอย่างใดอย่างหนึ่งเพราะพวกเขาลาดเทปริมาณมันหรือพวกเขาก็ไม่ได้มีทักษะในการสื่อสารที่เหมาะสม มูลค่าฉันให้ไม่ได้อยู่ในเพียงแค่ให้กฎ แต่ในการอธิบายวิธีการทำงานวิธีการและเวลาและสถานที่ที่จะใช้พวกเขาและให้การสนับสนุนพวกเขาทั้งหมดกับการทดสอบทางประวัติศาสตร์ที่จะแสดงให้พวกเขาทำจริงๆทำงาน 4. ระบบเต่ามีดาวน์วาดที่เลวร้ายมาก ครับที่แท้จริงของมัน แต่จะได้รับประสบการณ์ของผมวาดดาวน์มักจะมาหลังจากการทำงานที่ใหญ่ขึ้นเช่นในส่วนหลังจากที่มันได้ทำจริงๆดีจริงๆ แสดงให้ฉันเห็นใด ๆ ระบบที่ดีที่ไม่ได้ไปผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย มันก็ไม่ได้อยู่ มันเป็นกฎพื้นฐานของเศรษฐกิจถ้าคุณต้องการที่จะได้รับรางวัลที่คุณต้องใช้ความเสี่ยง ถ้าคุณไม่เต็มใจที่จะรับความเสี่ยงที่คุณมีอย่าสมควรที่จะทำอะไร อะไรคือสิ่งที่สำคัญคือความเสี่ยงและผลตอบแทนจะเทียบเท่ากับแต่ละอื่น ๆ และในความคิดของฉันที่กำหนดจำนวนของความเสี่ยง (และแน่นอนว่ายังมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการค้า) มีไม่มีศักยภาพการทำกำไรมากขึ้นกว่าระบบเต่า แน่นอนถ้าคุณไม่สะดวกที่มีความเสี่ยงที่คุณยังสามารถลดการยกระดับและขนาดของคุณลงไปซื้อขายที่คุณสามารถนอนในเวลากลางคืน พลังอันยิ่งใหญ่ของระบบเต่าคือความยืดหยุ่นของกฎการจัดการเงินที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเลือกระดับของคุณเองเสี่ยงและผลตอบแทนและเพื่อให้คุณในเกมในช่วงระยะเวลาที่หยาบ นรกใครกับคอมพิวเตอร์วันนี้สามารถคิดออกดีครึ่งหนึ่งซื้อและขายสัญญาณการจัดการเงินที่มีความสำคัญมากที่สุด 5. ระบบเต่าก็ไม่ได้ทำงานใด ๆ เพิ่มเติม ของการคัดค้านทั้งหมดและวิพากษ์วิจารณ์ฉันได้ยินนี้จะต้องมีการทัก ใช่แน่นอนมีระยะเวลาเมื่อวิธีการเพียงไม่ทำงาน สิวเท็จผลิตการสูญเสียและสามารถไปทางนี้สำหรับเดือนที่เวลา แต่นี้เป็นระบบในระยะยาวคนหนึ่งที่ได้รับผลกำไรอย่างต่อเนื่องมานานกว่ายี่สิบปีที่ผ่านมาและผมเชื่อว่ามันจะยังคงทำเช่นนั้น แต่เดี๋ยวก่อนอย่าใช้คำของฉันมัน ขอบคุณพระเจ้าสำหรับเครื่องเช่นเครื่องคอมพิวเตอร์และโปรแกรมเช่น TradeStation มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใดในโลกที่สามารถทำนายอนาคตดังนั้นฉันลาดเทรับประกันได้ว่าวิธีการที่เต่าจะยังคงทำกำไรได้ตลอดไป แต่ผมสามารถแสดงให้คุณว่าจะได้รับผลกำไรมากอย่างต่อเนื่องเกือบทุกปีตั้งแต่เดนนิสและฮาร์ดท์สอนให้เราย้อนกลับไปในปี 1983 และมีเทคนิคที่นี่ไม่มีเส้นโค้งไม่มีการเพิ่มประสิทธิภาพ กฎเดียวกันนำไปใช้วิธีการเดียวกันกับทุกตลาดที่แตกต่างกันปีแล้วปีเล่า ผมแบ่งให้สิ่งนี้ถ้าผมต้องการที่จะ คุณสามารถอ่านรห​​ัสและพิมพ์ผลสำหรับตัวคุณเอง สิ่งนี้ทำงานธรรมดาและเรียบง่าย หากคุณเรียนรู้กฎระเบียบและมีความอดทนและมีระเบียบวินัยในการปฏิบัติตามพวกเขาที่คุณควรจะปรับ ถ้าใครไม่ว่าจะเป็นรัสเซลแซนด์หรือริชาร์ดเดนนิสหรือใครอื่น messes ขึ้นและไม่ปฏิบัติตามกฎของตัวเองคุณสามารถพูดสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับข้อบกพร่องทางวินัยส่วนบุคคลของสมาชิกที่เป็นผู้ประกอบการค้าว่า แต่ที่ยังคงอยู่ในทางที่จะทำให้ ทั้งถูกต้องตามกฎหมายหรือการทำกำไรของระบบของตัวเอง