อาร์เอส และ วิธีการกำไรจาก มัน




อาร์เอสและวิธีการกำไรจากมัน 26 มีนาคม 2012 05:00 18 ความคิดเห็นผู้ชม: 17,978 เราทุกคนรู้ว่าไม่มีตัวชี้วัดวิเศษ แต่มีหนึ่งที่แน่นอนทำหน้าที่เหมือนมายากลที่ผ่านมา 10 ปีหรือมากกว่านั้น ตัวบ่งชี้อะไรมันคืออะไร? อาร์เอสของเราที่น่าเชื่อถือ ในบทความนี้เราจะไปดูที่สองรูปแบบการค้าที่ได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้ระยะสั้นกลยุทธ์การซื้อขายที่ทำงานโดยแลร์รี่คอนเนอร์สและอัลวาเรซีซาร์ มันได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในบทความต่างๆที่อาร์เอส 2 ระยะเวลาในกราฟรายวันของตลาดดัชนีหุ้นที่ได้รับเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการหาจุดเข้า คมชัดราคาลดลงในฟิวเจอร์ส SP E-mini ในช่วงตลาดรั้นในอดีตได้ (ตั้งแต่ปี 2000) ตามด้วยการพลิกผัน พลิกผันเหล่านี้มักจะสามารถตรวจพบโดยใช้มาตรฐานตัวบ่งชี้ RSI ระยะเวลาที่มีค่าของทั้งสอง ตัวบ่งชี้ที่สถานที่นี้ในกราฟรายวันและมองหาจุดเมื่อตัวบ่งชี้ที่ต่ำกว่าห้ายกตัวอย่างเช่น จุดต่ำสุดขั้วเหล่านี้โอกาสที่จะซื้อ ค่าต่ำกว่า 5 มีสีเขียว เหล่านี้เป็นจุดซื้อ EasyLanguage เคล็ดลับพาวเวอร์ วิธีการใช้สองคนหรือมากกว่ากรอบเวลา อาร์เอส (2) ผลของระบบ ผลลัพธ์เหล่านี้เป็นที่ดีที่เรามีการพิจารณาอย่างเป็นระบบที่ง่าย นี้แสดงให้เห็นอำนาจ RSI (2) ตัวบ่งชี้ที่มีในขณะนี้ให้ดีกว่าทศวรรษที่ผ่านมา เพียงกับแนวคิดนี้เพียงอย่างเดียวคุณสามารถพัฒนาระบบการซื้อขายหลาย สำหรับตอนนี้ช่วยให้ดูว่าเราเราสามารถปรับปรุงผลล​​ัพธ์เหล่านี้ สะสม RSI (2) กลยุทธ์ แลร์รี่คอนเนอร์เพิ่มบิดเล็กน้อยกับอาร์เอส (2) รูปแบบการซื้อขายโดยการสร้างสะสมค่า RSI แทนการคำนวณเดียวที่เราจะได้รับการคำนวณที่ใช้ในชีวิตประจำวันรวมของ 2 ช่วงเวลาที่อาร์เอส ในกรณีนี้เราจะไปใช้ทั้งหมดของอาร์เอส 2 ระยะเวลาสามวันที่ผ่านมา เมื่อคุณเก็บค่าสะสมของอาร์เอส (2) คุณเรียบออกค่า ด้านล่างเป็นกราฟเปรียบเทียบมาตรฐาน 2 ตัวบ่งชี้ RSI ระยะเวลาที่มีการสะสมระยะเวลา 2 ตัวบ่งชี้ RSI คุณสามารถดูวิธีมากนุ่มนวลตัวบ่งชี้ใหม่ของเราคือ นี้จะทำเพื่อลดจำนวนของการซื้อขายในความหวังของการจับการซื้อขายที่มีคุณภาพ ในระยะสั้นความพยายามที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของรูปแบบการค้าของเราเป็นต้นฉบับ