ตามกฎ การซื้อขาย forex - กลยุทธ์ วิศวกรรม




ตามกฎการซื้อขาย Forex กลยุทธ์วิศวกรรม สตีฟ Misic คำเตือน สตริงที่ผิดกฎหมายชดเชย '_googleplus ใน /home/lessons/public_html/wp-content/themes/ota. v2/functions. php ในบรรทัด 381 "rel =" ผู้เขียน "target =" _ blank "> สถาบันการซื้อขายออนไลน์, ฟิวเจอร์ส E-มินิโฟ, ผู้ถือหุ้น, ตัวเลือกสินค้าฟิวเจอร์สเทรดดิ้งแผนส่วนบุคคลและสอนแพลตฟอร์มแช่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้มีอาหารกลางวันกับเพื่อนผู้ประกอบการค้า Forex ที่ผมได้พบกับหลายปีที่ผ่านมา ระหว่างการสนทนาของเราก็ถามเขาว่าการซื้อขายของเขาที่เกิดขึ้น คำตอบของเขาก็ฉันยังคงทำงานที่ได้รับสอดคล้อง ฉันถามเขาว่าเขามีแผนเขียนรวมถึงกฎการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงและกลยุทธ์ที่จะบรรลุเป้าหมายนี้และเขากล่าวว่าไม่มี ผมขอสนับสนุนให้เขาทำเช่นนี้งานที่สำคัญก่อนที่เขาจะเข้ามามีการค้าต่อไปของเขา ในขณะที่เราบอกลาผมสงสัยว่าถ้าครั้งต่อไปที่ผมได้พบกับเขาเราจะมีการสนทนาเดียวกันหรือเขาจะบอกฉันว่าเขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อให้วิธีการของเขาในการซื้อขายที่จะกลายเป็นที่สอดคล้องกัน คุณจะเห็นนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เราได้มีการสนทนานี้ปีที่ผ่านมาและฉันจะเดิมพันมันเคยชินเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งสองของเราเริ่มต้นการซื้อขายในตลาด Forex รอบเวลาเดียวกัน ความแตกต่างระหว่างแนวทางของเราคือว่าผมใช้วิธีกลกับการซื้อขายของฉันซึ่งรวมถึงกฎที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการซื้อขายทั้งตลาดได้รับความนิยมและตลาดผูกพันช่วง เพื่อนของฉันยังคงมองหาจอกศักดิ์สิทธิ์หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกประเภทของระบบที่ไม่ได้อยู่ หลังจากนั้นไม่กี่ปีที่ผ่านมาของการดูและการค้าตลาดโดยไม่ได้วางแผนในที่สุดผมก็ตัดสินใจที่สำคัญที่จะมีกฎเฉพาะการซื้อขายก่อนที่จะเสี่ยงเงินได้ยากของฉัน ฉันไม่เคยเสียใจที่ทำให้การตัดสินใจครั้งนี้ ผมเริ่มที่จะรักษาซื้อขายเป็นกระบวนการที่ทำซ้ำ สัปดาห์ที่ผ่านมาพฤหัสบดี 11 มิถุนายน, 2009 ผมนำเสนอสำหรับชั่วโมงด้วยจุดเด่นที่มุ่งเน้นไปที่การวางแผนการซื้อขายของคุณ (ชั่วโมงที่มีจุดเด่นคือการสัมมนาทางเว็บแบบไดนามิกที่มีการออกอากาศเป็นประจำทุกสัปดาห์ในห้องเรียนเสมือนจริงของเราที่จะจบการศึกษาสถาบันการซื้อขายออนไลน์.) ในระหว่างการนำเสนอผมให้เป็นตัวอย่างของโอกาสในการซื้อขายล่วงหน้าสำหรับตลาดหุ้นและตลาดสินค้าโภคภัณฑ์โดยใช้กลยุทธ์ทั้ง ช่วงที่ถูกผูกไว้และแนวโน้มตลาด ฉันยังรวมถึงตัวอย่างการศึกษาของวิธีการวางแผนการค้าของคุณสำหรับผู้ค้าระหว่างวันและกฎระเบียบสำหรับการวางแผนการซื้อขายสำหรับผู้ค้าแกว่ง นอกจากนี้เราเห็นการติดตั้งการค้าที่มีศักยภาพสำหรับการแกว่งจุดโฟ, และสกุลเงินผู้ค้าฟิวเจอร์สที่จะใช้ประโยชน์และฉันต้องการที่จะทบทวนความคืบหน้าของการค้าว่า กราฟด้านล่างเป็นกราฟ 4 ชั่วโมงของ GBPUSD ที่มีการชุมนุมที่แข็งแกร่งกับเงินดอลลาร์สหรัฐตั้งแต่ 1 เมษายน 2009 รูปที่ 1: 4 แผนภูมิชั่วโมง GBPUSD การชุมนุมมาจากต่ำของ 1.4279 ใน 4-1-09 จะสูงของ 1.6662 เมื่อวันที่ 6-3-09 ซึ่งหมายถึงการย้าย pip 2383 จากระดับต่ำสุดที่จะคิดฟุ้งซ่าน เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มิถุนายน, 2009, หัวอกเข้า GBPUSD ระดับอุปทานขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามวันแรกของเดือนมิถุนายน 2009 นี้จะให้ผู้ประกอบการแกว่งที่มีอัตราต่อรองที่สูงโอกาสที่มีความเสี่ยงต่ำเพื่อการค้าในตลาดที่ได้เดินทางไปยัง ที่รุนแรงก​​ลับไปที่สมดุลซึ่งเป็นจุดสำคัญของกลยุทธ์นี้ ในคำอื่น ๆ ตั้งแต่ GBPUSD ได้ตามที่อยู่ใกล้พื้นที่ 1.6550 และจากนั้นลดลงจากราคาที่ว่าในต้นเดือนมิถุนายนตอนนี้เรารู้ว่าในช่วงที่ระดับ 1.6550 อุปทานเกินความต้องการ การชุมนุมวันที่ 11 มิถุนายน 2009 เป็นโอกาสแรกที่จะสั้น retracement ไปยังระดับ 1.6550 อุปทาน ที่สำคัญที่สุดนี้ยังเป็นโอกาสสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพที่จะใช้ในด้านอื่น ๆ ของผู้ประกอบการมือใหม่ที่กำลังทำสองข้อผิดพลาดคีย์ ผิดพลาด # 1: ซื้อหลังจากที่ย้ายใหญ่ขึ้นราคา ผิดพลาด # 2: ซื้อในระดับราคาที่มีการจ่ายเกินความต้องการ ฉันยังสอนในการเรียนรู้ของเราขยายติดตาม (XLT) โปรแกรม โดยใช้ชุดเครื่องจักรกลมากของกฎ XLT นักเรียนได้รับการสอนที่จะปฏิบัติตามการค้านี้เป็นฝ่ายออกมาเป็น 8 วางแผนการค้าของเรา XLT ซึ่งบ่งชี้ว่าการค้าควรจะเข้ามาใช้รายการยืนยัน เหตุผลหลักสำหรับคะแนนเป็นระยะทางไปยังเป้าหมายแรกซึ่งเป็นระดับต่ำเดือยจาก 6-10-09 ใกล้ 1.6240 ก่อนที่จะชุมนุมเพื่อ 1.6550 ซึ่งลดลงความเสี่ยงที่จะได้รับรางวัลเกี่ยวกับการค้าด้านล่างนี้ 3 ถึง 1. การค้าเป็นเพียง 2.54 1 เพื่อเป้าหมายแรกที่มีศักยภาพในการลดลงขนาดใหญ่หากมีความต้องการที่อยู่ใกล้ 1.6200 สามารถดูดซึม รายการยืนยันคือการวางขายหยุดรายการที่ 1.6550 เมื่อ GBPUSD คือการซื้อขายสูงกว่าราคานี้ภายในโซนอุปทานเพื่อจับกลับรายการ รายการนี​​้มีสภาพที่แนบมากับมันว่า GBPUSD ไม่ค้าขึ้นไปยังที่ที่หยุดการสูญเสียจะถูกวางไว้ 10 จุดดังกล่าวข้างต้นสูง 3 มิถุนายนก่อนที่จะกลับรายการที่เกิดขึ้นเพื่อยืนยันว่ามีอุปทานในระดับนี้ หยุดการสูญเสียดังกล่าวข้างต้นและเป้าหมายกำไรครั้งแรกจะอยู่ที่เวลาของรายการเพื่อป้องกันตำแหน่งถ้ารายการจะพบ การค้าพบรายการในวันที่ 11 มิถุนายน 2009 และตีเป้าหมายแรกในวันที่ 15 มิถุนายน 2009 ปัจจุบัน GBPUSD ได้รับการทดสอบความต้องการที่อยู่ใกล้ 1.6200 และถ้าผู้ซื้อที่ผ่านมาซื้อแล้วราคาอาจตกลงไปที่ระดับ 1.60 ต่อไป . ทุกคนที่ยังคงสั้น GBPUSD เป็นค้าแกว่งสามารถทางหยุดการสูญเสียของพวกเขาเพื่อ 1.6280 ถ้าราคาพอที่จะปิดด้านล่าง 1.6200 บนแผนภูมิ 60 นาทีหรือวาดเส้นแนวโน้มลงบนกราฟรายวันและใช้การแบ่งของแนวโน้มลดลงทุกวัน บรรทัดสำหรับทางออกสุดท้าย ตั้งแต่การค้าได้ถึงเป้าหมายแรกที่หยุดการสูญเสียความสมดุลของตำแหน่งควรจะกำหนดให้ทำลายแม้กระทั่งบวกกระจายไปครอบคลุมค่าใช้จ่าย ข้อมูลทางเศรษฐกิจที่ปล่อยออกมาเมื่อ 18 มิถุนายน 2009 แสดงให้เห็นว่าการขาดดุลงบประมาณในสหราชอาณาจักรเป็นที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ข่าวนี้อาจทำให้เกิดสเตอร์ลิงที่จะยังคงลดลงเทียบกับสกุลเงินทั้งหมดก้าวไปข้างหน้า อย่างไรก็ตามแม้ข่าวการปรับลดแย่มาตรฐานของหนี้ของสหราชอาณาจักรไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสกุลเงินจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2009 ได้จัดให้มีศักยภาพในการเป็นผู้ประกอบการแกว่งในการวางแผนการค้าเพื่อสั้นชุมนุมเข้าไปที่ ระดับอุปทานโดยใช้กฎที่เฉพาะเจาะจง การวางแผนและการดำเนินการของแผนเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการสามารถควบคุม ตามกฎการซื้อขาย Forex - กลยุทธ์วิศวกรรม สมัครสมาชิกเพื่อรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่ตีพิมพ์โดยสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยชาร์ต! เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้มีอาหารกลางวันกับเพื่อนผู้ประกอบการค้า Forex ที่ผมได้พบกับหลายปีที่ผ่านมา ระหว่างการสนทนาของเราก็ถามเขาว่าการซื้อขายของเขาที่เกิดขึ้น คำตอบของเขาคือ "ฉันยังคงทำงานที่ได้รับสอดคล้องกัน." ฉันถามเขาว่าเขามีแผนเขียนรวมถึงกฎการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงและกลยุทธ์ที่จะบรรลุเป้าหมายนี้และเขากล่าวว่าไม่มี ผมขอสนับสนุนให้เขาทำเช่นนี้งานที่สำคัญก่อนที่เขาจะเข้ามามีการค้าต่อไปของเขา ในขณะที่เราบอกลาผมสงสัยว่าถ้าครั้งต่อไปที่ผมได้พบกับเขาเราจะมีการสนทนาเดียวกันหรือเขาจะบอกฉันว่าเขาได้ทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อให้วิธีการของเขาในการซื้อขายที่จะกลายเป็นที่สอดคล้องกัน คุณจะเห็นนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เราได้มีการสนทนานี้ปีที่ผ่านมาและฉันจะเดิมพันมันจะไม่เป็นครั้งสุดท้าย ทั้งสองของเราเริ่มต้นการซื้อขายในตลาด Forex รอบเวลาเดียวกัน ความแตกต่างระหว่างแนวทางของเราคือว่าผมใช้วิธีกลกับการซื้อขายของฉันซึ่งรวมถึงกฎที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการซื้อขายทั้งตลาดได้รับความนิยมและตลาดผูกพันช่วง เพื่อนของฉันยังคงมองหาจอกศักดิ์สิทธิ์หนึ่งขนาดเหมาะกับทุกประเภทของระบบที่ไม่ได้อยู่ หลังจากนั้นไม่กี่ปีที่ผ่านมาของการดูและการค้าตลาดโดยไม่ได้วางแผนในที่สุดผมก็ตัดสินใจที่สำคัญที่จะมีกฎเฉพาะการซื้อขายก่อนที่จะเสี่ยงเงินได้ยากของฉัน ฉันไม่เคยเสียใจที่ทำให้การตัดสินใจครั้งนี้ ผมเริ่มที่จะรักษาซื้อขายเป็นกระบวนการที่ทำซ้ำ สัปดาห์ที่ผ่านมาพฤหัสบดี 11 มิถุนายน, 2009 ผมนำเสนอสำหรับชั่วโมงด้วยจุดเด่นที่มุ่งเน้นไปที่การวางแผนการซื้อขายของคุณ (ชั่วโมงที่มีจุดเด่นคือการสัมมนาทางเว็บแบบไดนามิกที่มีการออกอากาศเป็นประจำทุกสัปดาห์ในห้องเรียนเสมือนจริงของเราที่จะจบการศึกษาสถาบันการซื้อขายออนไลน์.) ในระหว่างการนำเสนอผมให้เป็นตัวอย่างของโอกาสในการซื้อขายล่วงหน้าสำหรับตลาดหุ้นและตลาดสินค้าโภคภัณฑ์โดยใช้กลยุทธ์ทั้ง ช่วงที่ถูกผูกไว้และแนวโน้มตลาด ฉันยังรวมถึงตัวอย่างการศึกษาของวิธีการวางแผนการค้าของคุณสำหรับผู้ค้าระหว่างวันและกฎระเบียบสำหรับการวางแผนการซื้อขายสำหรับผู้ค้าแกว่ง นอกจากนี้เราเห็นการติดตั้งการค้าที่มีศักยภาพสำหรับการแกว่งจุดโฟ, และสกุลเงินผู้ค้าฟิวเจอร์สที่จะใช้ประโยชน์และฉันต้องการที่จะทบทวนความคืบหน้าของการค้าว่า กราฟด้านล่างเป็นกราฟ 4 ชั่วโมงของ GBPUSD ที่มีการชุมนุมที่แข็งแกร่งกับเงินดอลลาร์สหรัฐตั้งแต่ 1 เมษายน 2009 การชุมนุมมาจากต่ำของ 1.4279 ใน 4-1-09 จะสูงของ 1.6662 เมื่อวันที่ 6-3-09 ซึ่งหมายถึงการย้าย pip 2383 จากระดับต่ำสุดที่จะคิดฟุ้งซ่าน เมื่อวันพฤหัสบดี 11 มิถุนายน, 2009, หัวอกเข้า GBPUSD ระดับอุปทานขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามวันแรกของเดือนมิถุนายน 2009 นี้จะให้ผู้ประกอบการแกว่งที่มีอัตราต่อรองที่สูงโอกาสที่มีความเสี่ยงต่ำเพื่อการค้าในตลาดที่ได้เดินทางไปยัง ที่รุนแรงก​​ลับไปที่สมดุลซึ่งเป็นจุดสำคัญของกลยุทธ์นี้ ในคำอื่น ๆ ตั้งแต่ GBPUSD ได้ตามที่อยู่ใกล้พื้นที่ 1.6550 และจากนั้นลดลงจากราคาที่ว่าในต้นเดือนมิถุนายนตอนนี้เรารู้ว่าในช่วงที่ระดับ 1.6550 อุปทานเกินความต้องการ การชุมนุมวันที่ 11 มิถุนายน 2009 เป็นโอกาสแรกที่จะสั้น retracement ไปยังระดับ 1.6550 อุปทาน ที่สำคัญที่สุดนี้ยังเป็นโอกาสสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพที่จะใช้ในด้านอื่น ๆ ของผู้ประกอบการมือใหม่ที่กำลังทำสองข้อผิดพลาดคีย์ ผิดพลาด # 1: ซื้อหลังจากที่ย้ายใหญ่ขึ้นราคา ผิดพลาด # 2: ซื้อในระดับราคาที่มีการจ่ายเกินความต้องการ ฉันยังสอนในการเรียนรู้ของเราขยายติดตาม (XLT) โปรแกรม โดยใช้ชุดเครื่องจักรกลมากของกฎ XLT นักเรียนได้รับการสอนที่จะปฏิบัติตามการค้านี้เป็นฝ่ายออกมาเป็น "8" วางแผนในการค้าของเรา XLT ซึ่งบ่งชี้ว่าการค้าควรจะเข้ามาใช้รายการยืนยัน เหตุผลหลักสำหรับคะแนนเป็นระยะทางไปยังเป้าหมายแรกซึ่งเป็นระดับต่ำเดือยจาก 6-10-09 ใกล้ 1.6240 ก่อนที่จะชุมนุมเพื่อ 1.6550 ซึ่งลดลงความเสี่ยงที่จะได้รับรางวัลเกี่ยวกับการค้าด้านล่างนี้ 3 ถึง 1. การค้าเป็นเพียง 2.54 1 เพื่อเป้าหมายแรกที่มีศักยภาพในการลดลงขนาดใหญ่หากมีความต้องการที่อยู่ใกล้ 1.6200 สามารถดูดซึม รายการยืนยันคือการวางขายหยุดรายการที่ 1.6550 เมื่อ GBPUSD คือการซื้อขายสูงกว่าราคานี้ภายในโซนอุปทานเพื่อจับกลับรายการ รายการนี​​้มีสภาพที่แนบมากับมันว่า GBPUSD ไม่ค้าขึ้นไปยังที่ที่หยุดการสูญเสียจะถูกวางไว้ 10 จุดดังกล่าวข้างต้นสูง 3 มิถุนายนก่อนที่จะกลับรายการที่เกิดขึ้นเพื่อยืนยันว่ามีอุปทานในระดับนี้ หยุดการสูญเสียดังกล่าวข้างต้นและเป้าหมายกำไรครั้งแรกจะอยู่ที่เวลาของรายการเพื่อป้องกันตำแหน่งถ้ารายการจะพบ การค้าพบรายการในวันที่ 11 มิถุนายน 2009 และตีเป้าหมายแรกในวันที่ 15 มิถุนายน 2009 ปัจจุบัน GBPUSD ได้รับการทดสอบความต้องการที่อยู่ใกล้ 1.6200 และถ้าผู้ซื้อที่ผ่านมาซื้อแล้วราคาอาจตกลงไปที่ระดับ 1.60 ต่อไป . ทุกคนที่ยังคงสั้น GBPUSD เป็นค้าแกว่งสามารถทางหยุดการสูญเสียของพวกเขาเพื่อ 1.6280 ถ้าราคาพอที่จะปิดด้านล่าง 1.6200 บนแผนภูมิ 60 นาทีหรือวาดเส้นแนวโน้มลงบนกราฟรายวันและใช้การแบ่งของแนวโน้มลดลงทุกวัน บรรทัดสำหรับทางออกสุดท้าย ตั้งแต่การค้าได้ถึงเป้าหมายแรกที่หยุดการสูญเสียความสมดุลของตำแหน่งควรจะกำหนดให้ทำลายแม้กระทั่งบวกกระจายไปครอบคลุมค่าใช้จ่าย ข้อมูลทางเศรษฐกิจที่ปล่อยออกมาเมื่อ 18 มิถุนายน 2009 แสดงให้เห็นว่าการขาดดุลงบประมาณในสหราชอาณาจักรเป็นที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ข่าวนี้อาจทำให้เกิดสเตอร์ลิงที่จะยังคงลดลงเทียบกับสกุลเงินทั้งหมดก้าวไปข้างหน้า อย่างไรก็ตามแม้ข่าวการปรับลดแย่มาตรฐานของหนี้ของสหราชอาณาจักรไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสกุลเงินจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2009 ได้จัดให้มีศักยภาพในการเป็นผู้ประกอบการแกว่งในการวางแผนการค้าเพื่อสั้นชุมนุมเข้าไปที่ ระดับอุปทานโดยใช้กฎที่เฉพาะเจาะจง การวางแผนและการดำเนินการของแผนเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการสามารถควบคุม