วิธีทำ forex โบรกเกอร์ ใช้ facebook




โฆษณา บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของชุดของการอภิปรายในเชิงลึกของการตลาดเพื่อสังคมในอุตสาหกรรมโบรกเกอร์ FX โดยกลุ่มสื่อลอนดอน, หน่วยงานการตลาดบริการเต็มรูปแบบที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการซื้อขายออนไลน์ สังคมการตลาดบน Facebook เป็นกลยุทธ์การจ้างงานกันอย่างแพร่หลายโดย Forex โบรกเกอร์ เป็นกรณีที่มีกลยุทธ์ใด ๆ กลยุทธ์ Facebook ไม่สามารถยืนได้ด้วยตัวเอง; โบรกเกอร์ที่ประสบความสำเร็จมีพนักงานเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์กว้างการตลาดเพื่อสังคมรวมทั้งการมีส่วนร่วมของผู้เผยแพร่และช่วยให้ผู้ค้าในการเชื่อมต่อไม่ว่าจะเป็นในฟอรั่มหรือโดยการเริ่มต้นเว็บไซต์ซื้อขายสังคม เช่นเดียวกับที่กล่าวไว้ในการสนทนาของเราของโบรกเกอร์ที่ Twitter เราแบ่งวัตถุประสงค์ของโบรกเกอร์ 'หน้าเว็บเฟซบุ๊กเป็นห้าประเภท; ประกาศเหตุการณ์ข้อมูลการตลาดการวิจัยและความเห็นสัญญาณและการทำงานร่วมกันตั้งแต่ที่ห่างไกลจากการค้าจะปิดไป ถ้าเราดูที่จำนวนของการทำเช่นเดียวกับจุดประสงค์ของเราสามารถมองเห็นการทำงานร่วมกันที่จะมีบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่าบน Facebook แล้วมันไม่เกี่ยวกับทวิตเตอร์ - ส่วนใหญ่เป็นเพราะผลกระทบต่อสัดส่วนที่บัญชี eToro มีสถิติ เราสามารถมองเห็น eToro เป็นโบรกเกอร์ชั้นนำบน Facebook, ตามด้วยออล์ ธ ธนาคารและ FXCM ความสำเร็จของ eToro บน Facebook น่าจะเป็นส่วนใหญ่เนื่องมาจากการแข่งขันของพวกเขาให้สิ่งที่ไม่แน่นอนและการเลือกตั้ง Forex และคำถามที่เกี่ยวข้อง กลยุทธ์นี้ได้ให้พวกเขาผู้ชมจำนวนมากของผู้คนอย่างน้อยระยะไกลที่สนใจใน Forex ซึ่งสอดคล้องกับผู้ชมของพวกเขาเริ่มต้นของผู้ค้า บัญชีออล์ ธ ของธนาคารส่วนใหญ่จะใช้ในการส่งเสริมการวิจัยและความเห็นหน้าชอบมากที่สุดเป็นหนึ่งในบัญชีเฉพาะกับ Forex ในชื่อคำใบ้ที่แข็งแกร่งที่จะพบประชาชนมวลโบรกเกอร์จะต้องมีชื่อของผลิตภัณฑ์ในชื่อหน้าของพวกเขา . โบรกเกอร์กล่าวถึงอยู่ในขณะนี้ไม่มีการใช้ Facebook สำหรับสัญญาณและทำให้การใช้งานเต็มรูปแบบของความสนใจของผู้ใช้เพื่อที่จะขับซื้อขาย คำแนะนำ: โบรกเกอร์ที่จะทำดีที่สุดบน Facebook จะจ้างทั้ง 5 กลยุทธ์การใช้ทั้งหน้าและการใช้งาน (เราจะไม่หารือเกี่ยวกับโปรแกรม Facebook ในบทความนี้) สัญญาณสามารถขับรถเข้ามาแพลตฟอร์มการซื้อขายที่พวกเขาจะได้รับแจ้งข้อมูลการติดต่อปฏิสัมพันธ์สำหรับการจัดการชื่อเสียงประชาสัมพันธ์เช่นเดียวกับการแปลงความเห็นวิจัยและการจัดงานข้อมูลการตลาดสามารถขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ที่ผู้ใช้สามารถทำการตลาดต่อไป สุดท้ายประกาศสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพการประชาสัมพันธ์ หากลูกจ้างร่วมกันโบรกเกอร์สามารถใช้เต็มความสนใจของผู้เข้าชมของพวกเขา ภาพรวมของโบรกเกอร์ที่หน้า Facebook, ติดตามและบัญชีที่มีจุดประสงค์หลักของพวกเขาจะแสดงด้านล่าง คว้าสำเนาล่าสุดของคุณของ Forex Forex พลิ้วค้าปลีกอุตสาหกรรมรายงาน