Fxcm วันหยุด ชั่วโมงการซื้อขาย




FXCM วันหยุด ชั่วโมงการซื้อขาย เพียงแค่ เตือนว่า FXCM จะมีเวลา วันหยุดพิเศษ วันหยุดสุดสัปดาห์ นี้และ ต่อไปสำหรับ ทั้ง การค้า และการสนับสนุนลูกค้า นี่คือรายการของ ชั่วโมง วันหยุด ( ทุก ครั้ง ตะวันออก นิวยอร์ก เวลา 5 สำหรับ GMT) : ฉันจะอยู่ ห่างจาก ฟอรั่ม ผ่าน 3 มกราคม นี้จึง มีแนวโน้มที่จะ โพสต์ล่าสุด ของฉัน จนแล้ว ถ้าคุณต้องการ ความช่วยเหลือในทันที โปรดอย่า ลังเลที่จะ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า FXCM ทางโทรศัพท์ แชท หรืออีเมล และ ฉันจะตอบ คำถาม ใด ๆ เมื่อฉัน ได้รับกลับมา ขอบคุณทุกคนสำหรับ ดี ปี 2011 และ ผม หวังว่าจะเป็น กลับมา ในปี 2012