หนังศีรษะ ซื้อขาย nq emini




หนังศีรษะซื้อขาย NQ Emini หนังศีรษะการซื้อขายฟิวเจอร์ส NQ Emini สามารถทำกำไรได้มากสำหรับคนที่รู้วิธีการวางตำแหน่งตัวเองเพื่อใช้ประโยชน์จากที่คาดการณ์สูงย้ายสั้น ภายในวิธีการซื้อขายการสูญเสียที่มักจะมีขนาดเล็กเมื่อพวกเขามา แต่กำไรอาจจะมีขนาดใหญ่มากในสัดส่วนที่สูญเสีย มันจะไม่ใด ๆ ที่เลวร้ายที่สุดกว่า 1-1 อัตราส่วน แต่แน่นอนขึ้นไปจากที่นั่นหลายครั้ง มีอย่างน้อยสองชาร์ตที่ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่งและฉันจะแสดงที่มีขนาดเล็กเป็นหนึ่งในสองที่นี่ นี้เป็นแผนภูมิการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วมากเมื่อสิ่งที่มีการใช้งาน แต่ในช่วงเวลาที่ช้าลงของวันมันจะไปในอัตราชะลอลงจนกระทั่งช่วงบ่ายภายหลัง การซื้อขายฟิวเจอร์สหนังศีรษะ NQ Emini ไม่ได้สำหรับทุกคนเช่นเดียวกับการซื้อขายฟิวเจอร์สไม่ได้สำหรับทุกคน แต่ก็เป็นตลาดที่มีการใช้งานที่ดีที่มักจะมองข้ามโดยมาก ผมขอนำมาขึ้นการซื้อขายในวันนี้และฉันก็จะยังคงดังต่อไปนี้ ES หรือ SP 500 ฟิวเจอร์ส Emini เป็นหนุ่มใหญ่ในตลาดการซื้อขายเฉลี่ย 1.5-2,000,000 สัญญาในเซสชั่น NQ ธุรกิจการค้าประมาณ 8 ครั้งปริมาณน้อย แต่ก็ยังคงดีพอที่จะได้รับในการเข้าและออกได้ทันที สำหรับผู้ประกอบการที่มีขนาดสัญญา 20 หรือน้อยกว่าตลาดนี้สามารถรองรับได้เพียงแค่ปรับ วันนี้เราเห็น 361,597 สัญญาซื้อขายใน NQ และ 2,263,052 สัญญาใน ES ซึ่งเป็นขึ้นมาจากฤดูร้อนช้า เรียนรู้วิธีการค้าเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายและมันจะต้องใช้เวลาและความทุ่มเทที่จะดำเนินการ แต่มันก็เป็นไปได้ให้กับผู้ที่สามารถนำไปใช้ในสิ่งที่ตัวเองใหม่ มีบางส่วนที่มีความเรียบง่ายและส่วนอื่น ๆ ถ้าการซื้อขายสำหรับการย้ายขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น แต่อีกครั้งนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่อยู่เหนือศีรษะของคนส่วนใหญ่ เซสชั่นวันนี้สำหรับผมถือว่าเป็นแน่น ซึ่งหมายถึงรายการที่มีความใกล้ชิดใน. นี่คือสิ่งที่ฉันจะเรียก T-1 หน้าจอการค้าและการตั้งค่าของฉันสำหรับการซื้อขายหนังศีรษะแน่น แต่วันนี้ฉันเลือกที่จะปล่อยให้ย้ายไปยังพื้นที่ทำงานต้านทานวิธีถ้าพวกเขาได้และหลายได้ ผมเข้าซื้อขายบางอย่างเกี่ยวกับการหยุดกับการสูญเสียหยุดเสมอไปโดยอัตโนมัติที่จุดของการเติมของฉันที่จะจำกัดความเสี่ยงของฉัน นอกจากนี้ในวันนี้เห็นการซื้อขายมากที่สุดที่จะถูกปรับออกเมื่อเทียบกับทั้งหมดในออกทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างกันสำหรับเงื่อนไขที่แตกต่างกัน ดีเทรดดิ้งไม่ได้เป็นเรื่องง่าย แต่ส่วนหนึ่งของมันได้ง่าย มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการรู้ว่าจะทำอย่างไรและเมื่อจะทำมัน หากคุณคิดเกี่ยวกับมันไม่ได้ว่าจริงหรือไม่? ถ้าคุณใส่ไปในเร็ว ๆ นี้หรือปลายมันเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ดังนั้นความรู้และประยุกต์ใช้ความรู้ไปยังหน้าจอที่มีความสำคัญมาก หากคุณกำลังมองหาบางส่วนของความรู้นี้วางฉันบรรทัดและพิจารณาวิธีการซื้อขาย จนกว่าจะถึงการโพสต์ถัดไปการซื้อขายที่ดีที่สุดเพื่อคุณทุกคน วินซ์ 3A% 2F% 2F0.gravatar% 2Favatar% 2Fad516503a11cd5ca435acc9bb6523536% 3FS% 3D80r = G "/% ข้าพเจ้าเป็นเจ้าของ SniperDayTrading ฉันอาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ในภาคเหนือของแคลิฟอร์เนียในหุบเขาล้อมรอบด้วยภูเขาทุกด้าน ถึงผมทางอีเมลหรือ Google+