ฝึกอบรมและพัฒนา




ฝึกอบรมและพัฒนา การฝึกอบรมและการพัฒนาหมายถึงโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้พนักงานใหม่ที่ปรับให้เข้ากับการทำงานที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้พวกเขารวมถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องอย่างเป็นทางการของ บริษัท และองค์กรอื่น ๆ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและตัวเองปฏิบัติตามของพนักงานของพวกเขาผ่านความหลากหลายของวิธีการและโปรแกรม ในสถานที่ทำงานโมเด็มความพยายามเหล่านี้มีการดำเนินการเกี่ยวกับความหลากหลายของการใช้งานจากการฝึกอบรมทักษะในงานที่เฉพาะเจาะจงอย่างมากที่จะระยะยาวในการพัฒนาอาชีพและมีผลบังคับใช้กับทุกประเภทของพนักงานตั้งแต่พนักงานในสายการไปยังประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การฝึกอบรมและการพัฒนาได้กลายเป็นฟังก์ชั่นขององค์กรอย่างเป็นทางการองค์ประกอบหนึ่งของกลยุทธ์ขององค์กรและได้รับการยอมรับว่าเป็นอาชีพที่มีทฤษฎีที่แตกต่างกันและวิธีการเป็น บริษัท ที่เพิ่มมากขึ้นได้รับทราบถึงความสำคัญพื้นฐานของการเจริญเติบโตของพนักงานและการพัฒนาเช่นเดียวกับความจำเป็นของแรงงานที่มีทักษะสูง, เพื่อที่จะปรับปรุงความสำเร็จและประสิทธิภาพขององค์กรของพวกเขา ส่วนใหญ่การฝึกอบรมและการพัฒนาจะใช้ร่วมกันเพื่อนำมาเกี่ยวกับเคยชินกับสภาพโดยรวมปรับตัวดีขึ้นและการศึกษาขององค์กร & # x0027; s พนักงาน ในขณะที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดมีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างข้อกำหนดและขอบเขตของแต่ละคน โดยทั่วไปโปรแกรมการฝึกอบรมมีเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงมากและเชิงปริมาณเช่นการดำเนินงานชิ้นส่วนของเครื่องจักรการทำความเข้าใจกระบวนการที่เฉพาะเจาะจงหรือการใช้วิธีการบางอย่างที่มีความแม่นยำที่ดี ในทางตรงกันข้ามโปรแกรมการพัฒนาทักษะสมาธิในวงกว้างที่มีผลบังคับใช้กับความหลากหลายของสถ​​านการณ์เช่นการตัดสินใจทักษะความเป็นผู้นำและการตั้งค่าเป้าหมาย ในระยะสั้นโปรแกรมการฝึกอบรมมักจะมีการเชื่อมโยงไปยังเรื่องโดยเฉพาะและมีผลบังคับใช้กับเรื่องนั้นอย่างเดียวในขณะที่โปรแกรมการพัฒนาศูนย์บ่มเพาะและสมบูรณ์ทักษะที่กว้างขึ้นในบริบทที่มีประโยชน์มากมาย ประวัติของโปรแกรมการฝึกอบรม ระบบการฝึกงานโผล่ออกมาในวัฒนธรรมโบราณที่จะให้แนวทางโครงสร้างเพื่อการฝึกอบรมคนงานไร้ฝีมือโดยช่างฝีมือต้นแบบ ระบบนี้ถูกทำเครื่องหมายด้วยสามขั้นตอนที่แตกต่าง: มือใหม่ไร้ฝีมือที่ชำนาญหรือองค์รักษ์และสุดท้ายช่างฝีมือต้นแบบ ร่วมกันพวกเขากลายเป็น & # x0022; x0022 อินทรีย์ & #; กระบวนการสามเณร & # x0022; เติบโต & # x0022; เป็นช่างฝีมือต้นแบบในช่วงปีที่ผ่านมา กับการโจมตีของยุคอุตสาหกรรมการฝึกอบรมของไร้ฝีมือรับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการที่การศึกษาสายอาชีพและการฝึกอบรมที่จะโผล่ออกมาแทนที่ระบบฝึกงานแบบดั้งเดิม ส่วนของการใช้แรงงานในโรงงานอุตสาหกรรมส่งผลให้งานงานที่เฉพาะเจาะจงที่จำเป็นต้องใช้การฝึกอบรมเฉพาะอย่างเท่าเทียมกันในช่วงเวลาที่สั้นมาก ในฐานะที่เป็นกิจกรรมการฝึกอบรมเติบโตระเบียบมากขึ้นและมุ่งเน้นไปที่วิธีการฝึกอบรมที่ทันสมัย​​เป็นที่รู้จักครั้งแรกเริ่มที่จะพัฒนาในช่วง 19 และต้นศตวรรษที่ 20: การจำลองการเล่นเกมกลายเป็นเครื่องมือที่สำคัญในกองทัพปรัสเซียในช่วงต้นปี 1800 และ pyschodrama และบทบาทการเล่นถูกพัฒนาขึ้นโดยดร. JL Moreno ของกรุงเวียนนาประเทศออสเตรียในปี 1910 ศตวรรษที่ 20 ต้นร่วมเป็นสักขีพยานการเกิดขึ้นของการฝึกอบรมและการพัฒนาเป็นอาชีพที่มีผลในการสร้างความสัมพันธ์ของการฝึกอบรมและสังคม, การถือกำเนิดของสายการประกอบที่ต้องการที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นในการฝึกอบรมและการฝึกอบรมความต้องการอย่างมากของสงครามโลก กลุ่มที่สำคัญการขึ้นรูปในช่วงเวลานี้รวมถึงสมาคมการจัดการธุรกิจอเมริกันในปี 1923 (ซึ่งเริ่มเป็นสมาคมแห่งชาติของโรงเรียนคอร์ปอเรชั่นในปี 1913) และสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งชาติในปี 1956 (ซึ่งเริ่มเป็นสมาคมแห่งชาติของคนงานในปี 1925) ในขณะเดียวกันเฮนรี่ฟอร์ด (1863-1947) แนะนำสายการประกอบที่เขาไฮแลนด์พาร์คมิชิแกนโรงงาน เพราะสายการประกอบสร้างส่วนที่ยิ่งใหญ่กว่าของการใช้แรงงานพร้อมกับความจำเป็นประวัติการณ์สำหรับความแม่นยำและการทำงานเป็นทีมงานที่ได้รับมอบหมายงานและต้องสูงขึ้นและมุ่งเน้นเฉพาะการฝึกอบรมกว่าที่เคย ความต้องการการผลิตมหาศาลของสงครามโลกครั้งที่ I และ II สร้างไหลบ่าเข้ามาของแรงงานหนักใหม่ที่มีน้อยหรือไม่มีการศึกษาอุตสาหกรรมหรือทักษะในการทำงานจึงจำเป็นต้องมีความพยายามในการฝึกอบรมที่มีขนาดใหญ่ในครั้งเดียวรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการที่หนักสำหรับการจัดส่งการก่อสร้างในช่วงสงครามโลกครั้งที่ส่งผลในการเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่าในการฝึกอบรมแรงงานในสถานที่โดยอาจารย์ที่เป็นผู้บังคับบัญชาโดยใช้วิธีการที่เรียบง่ายสี่ขั้นตอน: การแสดงบอกให้ทำตรวจสอบ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองจำนวนมากของคนงานในโรงงานอุตสาหกรรมได้รับการฝึกฝนที่เหลืองานของพวกเขาที่จะเข้าไปในกองกำลังติดอาวุธอย่างรุนแรง จำกัด การสนับสนุนจากองค์การให้ตามปกติโดยเพื่อนร่วมงานในการฝึกอบรมของพวกเขาเปลี่ยน ความต้องการหนั​​กถูกวางไว้บนคนงานและผู้บังคับบัญชาและการฝึกอบรมในอุตสาหกรรม (TWI) บริการที่ถูกสร้างขึ้นในการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาเป็นผู้สอน การเรียนการสอนการฝึกอบรมอาชีพ (JIT) ถูกจ้างในการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาการป้องกันตัวของพืชในการสอนพนักงานใหม่ในทักษะในการทำงานที่จำเป็นได้โดยเร็วที่สุด โปรแกรมอื่น ๆ รวมถึงการฝึกอบรมงานความสัมพันธ์ (JRT) วิธีการสมัครงานการฝึกอบรม (เจเอ็มที) และการฝึกอบรมความปลอดภัยในการทำงาน (JST) ในช่วงเวลานี้สังคมอเมริกันสำหรับการฝึกอบรมและการพัฒนา (ASTD) ที่ถูกสร้างขึ้น ในตอนท้ายของสงครามโลกครั้งที่สองที่ บริษัท ส่วนใหญ่และองค์กรที่ตระหนักถึงความสำคัญของการฝึกอบรมและการพัฒนาเป็นเครื่องมือพื้นฐานขององค์กร โปรแกรมการฝึกอบรมที่ได้รับการพัฒนาอย่างชาญฉลาดในการตอบสนองต่อวิกฤตชาติที่จัดตั้งขึ้นได้กลายเป็นกิจกรรมขององค์กรที่มีกลยุทธ์ในระยะยาวการทำงานไปสู่​​การปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ในการจำลองการเล่นเกม mid1950s ได้รับความนิยม ฝึกอบรมให้เริ่มพิจารณาอย่างจริงจังเพื่อประสิทธิภาพของโปรแกรมการฝึกอบรมของพวกเขาและความสนใจในการประเมินผลโปรแกรมการฝึกอบรมที่ขยายตัว 1960 เห็นการระเบิดของวิธีการฝึกอบรมเป็นจำนวนของ บริษัท ที่ใช้ศูนย์การประเมินเพิ่มขึ้นจากที่หนึ่งไปยัง 100 ในตอนท้ายของทศวรรษที่ผ่านมา โครงการของรัฐบาลในการฝึกอบรมคนหนุ่มสำหรับงานอุตสาหกรรมเช่นการพัฒนางานโปรแกรม 1965 และคณะทำงานได้รับการริเริ่มในการปรับปรุงสภาพของผู้ด้อยโอกาสทางเศรษฐกิจ วิธีการใหม่รวมถึงห้องปฏิบัติการการฝึกอบรมการฝึกอบรมความไวของการเรียนการสอนโปรแกรมการประเมินผลการปฏิบัติงานและการประเมินผลการประเมินความต้องการการฝึกอบรมการบริหารจัดการและการพัฒนาองค์กร โดยปี 1970 ความรู้สึกใหม่ของความเป็นมืออาชีพเกิดขึ้นในชุมชนของการฝึกอบรม โปรแกรมการฝึกอบรมเริ่มลดลงและ ASTD ที่ผลิตคู่มือการใช้งานระดับมืออาชีพสำหรับการพัฒนาฝึกอบรม โครงการของรัฐบาลที่มุ่งเป้าไปที่ชนกลุ่มน้อยมากขึ้นเป็นกลุ่มและองค์กรที่จำเป็นในการเพิ่มความพยายามของพวกเขาที่จะรับสมัครชนกลุ่มน้อย ด้วยการเพิ่มขึ้นของการพัฒนาองค์กรให้ความสำคัญของการฝึกอบรมขยับตัวออกห่างจากบุคคลและต่อองค์กรโดยรวม ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในโปรแกรมการฝึกอบรมรวมถึงการใช้วิดีโอเทปที่ดาวเทียมและคอมพิวเตอร์ 1980 และ 1990 ได้เห็นความสำคัญทางสังคมเศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่มีผลอย่างยิ่งต่อ บริษัท วิธีการทำธุรกิจส่งผลให้ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ ในช่วงเวลาของข้อ จำกัด ทางเศรษฐกิจควบคู่ไปกับการแข่งขันระหว่างประเทศที่เพิ่มขึ้นการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมที่จำเป็นในการตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี การเพิ่มกฎระเบียบของรัฐยังจำเป็นต้องมีความกว้างมากขึ้นของโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายมากขึ้นของพนักงาน นอกจากนี้คอมพิวเตอร์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจและอุตสาหกรรมในช่วงปี 1980 และ 1990 ทำให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ที่จำเป็นสำหรับคนงานหลายคน เป็นผลให้ บริษัท ได้เปิดตัวการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์และการพัฒนาโปรแกรมเพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของพวกเขามีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ที่จำเป็น นอกจากนี้ บริษัท ที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นวิธีการฝึกอบรมที่เรียกว่าการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้อาศัยการออกแบบเป็นพิเศษโปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้ความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นเจ้าภาพของงาน การฝึกอบรมและร่วมสมัย การพัฒนาเทคนิค ในขณะที่วิธีการสอนใหม่อยู่ภายใต้การพัฒนาอย่างต่อเนื่องหลายวิธีการฝึกอบรมได้รับการพิสูจน์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการปรับการทำงานของพนักงานใหม่บอกทักษะใหม่และพัฒนาทักษะที่มีอยู่ พวกเขารวมถึงโครงสร้าง on-the-งานการฝึกอบรมการเล่นบทบาทตนเองการเรียนการสอนทีมงานเกมและการสร้างแบบจำลองการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้การให้คำปรึกษาและการหมุนงาน ON-THE-ฝึกงาน หนึ่งในวิธีการที่พบมากที่สุดและมีราคาแพงน้อยที่สุดของการฝึกอบรมและการพัฒนาอยู่บนที่งานฝึกอบรม (OJT) OJT หมายถึงกระบวนการของทักษะการเรียนรู้ในขณะที่ทำงานที่แรงงาน & # x2014 โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนงานใหม่ & # x2014; ได้รับความรู้และทักษะที่พวกเขาต้องการเพื่อให้งานของพวกเขาผ่านการฝึกอบรมอย่างเป็นระบบ การวิจัยพบว่าพนักงานได้รับประมาณร้อยละ 80 ของความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานและทักษะในงานที่ทำให้การพิจารณาและดำเนินการของโปรแกรม OJT ที่ประสบความสำเร็จที่ขาดไม่ได้สำหรับนายจ้าง ในขณะที่ OJT วันที่กลับไปยังโปรแกรมฝึกงานโบราณมากศตวรรษที่ 20 ยังคง OJT ได้ประมวลผลและไม่มีโครงสร้างจนถึงปี 1980 และปี 1990 รูปแบบโครงสร้างของ OJT ที่โผล่ออกมาสัญญาว่าจะแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการ OJT ที่ไม่มีโครงสร้างโดยอาศัยกระบวนการการวางแผนการออกแบบและการพิสูจน์จะบอกทักษะที่จำเป็นในตอนท้ายของระยะเวลาที่ OJT แต่เหมือน OJT ไม่มีโครงสร้างโครงสร้าง OJT เกี่ยวข้องกับการมีประสบการณ์พนักงานการฝึกอบรมพนักงานใหม่ในสถานที่ทำงานและมีพนักงานใหม่ได้รับความคิดเห็นคำแนะนำและข้อเสนอแนะจากเพื่อนร่วมงานและผู้ฝึกสอน OJT โครงสร้างโดยทั่วไปสันนิษฐานว่าพนักงานใหม่จะขาดทักษะบางอย่างและเป้าหมายของโครงการ OJT คือการปลูกฝังทักษะเหล่านี้ ดังนั้นนายจ้างออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมเพื่อให้พนักงานใหม่ไม่ได้ในขั้นต้นดำเนินการใหม่ ๆ เหล่านี้เพื่อที่จะเรียนรู้ แต่พวกเขาได้รับความรู้และประสบการณ์ที่จะอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานของงานเหล่านี้ในเวลาที่เหมาะสมและค่อยๆทำงานไปสู่​​การปฏิบัติงานเหล่านี้ นอกจากนี้ยังมีการฝึกอบรมให้ความช่วยเหลือและแทรกแซงในช่วงเวลาที่มีโครงสร้างมากกว่าการแทรกแซงที่จุดสุ่มในโปรแกรมการฝึกอบรมตามที่อาจเกิดขึ้นกับ OJT ที่ไม่มีโครงสร้าง การใช้โปรแกรม OJT โครงสร้างที่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนพื้นฐานห้า (1) การวิเคราะห์งานและทักษะในการเรียนรู้; (2) การเลือกการฝึกอบรมและการกำกับดูแลการฝึกอบรม; (3) การเตรียมความพร้อมการฝึกอบรม; (4) การดำเนินการโปรแกรม OJT; และ (5) การประเมินโปรแกรมและการปรับปรุงใด ๆ ที่จำเป็นหรือการปรับเปลี่ยน เล่นบทบาท ในการเล่นบทบาทสมมติกา​​รฝึกอบรมบทบาทต่างๆและเล่นบทบาทที่ภายในกลุ่มการเรียนรู้และวิธีปฏิบัติในการจัดการสถานการณ์ที่แตกต่าง ผู้อำนวยความสะดวกสร้างสถานการณ์ที่จะทำออกมาโดยผู้เข้าร่วมและได้รับคำแนะนำจากผู้อำนวยความสะดวกที่ ขณะที่สถานการณ์อาจจะมีการวางแผนที่ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลเป็นของแท้ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมจะได้รับการตอบรับทันทีจากการอำนวยความสะดวกและช่วยให้สถานการณ์ของตัวเองเข้าใจที่ดีขึ้นของพฤติกรรมของตัวเอง ตนเองการเรียนการสอน การเรียนการสอนด้วยตนเองหมายถึงวิธีการเรียนการสอนที่เน้นการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล ในโปรแกรมการเรียนการสอนด้วยตนเองพนักงานมีความรับผิดชอบหลักในการเรียนรู้ของตนเอง ซึ่งแตกต่างจากการเรียนการสอนหรือ instructor - อำนวยความสะดวกนำเข้ารับการอบรมมีระดับสูงของการควบคุมหัวข้อลำดับของการเรียนรู้และก้าวของการเรียนรู้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของวัสดุการเรียนการสอนการฝึกอบรมสามารถบรรลุระดับที่สูงขึ้นของการเรียนรู้ที่กำหนดเอง รูปแบบของการเรียนการสอนด้วยตนเองรวมถึงการเรียนรู้โปรแกรมการเรียนการสอนเป็นรายบุคคลส่วนบุคคลระบบการเรียนการสอนการเรียนการสอนผู้เรียนที่มีการควบคุมและการศึกษาการติดต่อ สำหรับโปรแกรมการเรียนการสอนด้วยตัวเองจะประสบความสำเร็จนายจ้างจะต้องไม่เพียง แต่จะทำให้โอกาสการเรียนรู้ที่มีอยู่ แต่ยังต้องส่งเสริมความสนใจในการเรียนรู้เหล่านี้โอกาส การเรียนการสอนด้วยตนเองจะช่วยให้ผู้รับการฝึกอบรมเรียนรู้ที่ก้าวของตัวเองและได้รับการตอบรับทันที วิธีการนี​​้ยังได้รับประโยชน์ บริษัท ที่มีการฝึกอบรมเพียงไม่กี่คนที่เวลา การสร้างทีม. การสร้างทีมงานคือการสร้างการใช้งานและการบำรุงรักษาของกลุ่มงานที่มีประสิทธิภาพที่มีเป้าหมายและวัตถุประสงค์ที่คล้ายกัน เพื่อไม่ให้สับสนกับทางการก่อเฉพาะกิจและการใช้งานของทีมงานในสถานที่ทำงาน, การสร้างทีมงานเป็นกระบวนการที่เป็นทางการและวิธีการของการสร้างทีมงานที่มีวัตถุประสงค์และเป้าหมายอำนวยความสะดวกโดยที่ปรึกษาของบุคคลที่สาม การสร้างทีมงานจะเริ่มกันทั่วไปในการต่อสู้กับการทำงานไม่ได้ผลกลุ่มที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงในเชิงลบกลุ่มแรงงานสัมพันธ์การจัดการคุณภาพหรือประสิทธิภาพการผลิต โดยตระหนักถึงปัญหาและความยากลำบากที่เกี่ยวข้องกับการสร้างและการพัฒนาของทีมงานการสร้างทีมงานให้มีโครงสร้างกระบวนการแนะนำที่มีประโยชน์รวมถึงความสามารถในการบริหารจัดการโครงการที่ซับซ้อนและกระบวนการความยืดหยุ่นในการตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงและแรงจูงใจมากขึ้นในหมู่สมาชิกในทีม . เกมและแบบจำลอง เกมและแบบจำลองที่มีการแข่งขันที่มีโครงสร้างและรูปแบบการดำเนินงานที่ใช้เป็นสถานการณ์การฝึกอบรมที่จะเลียนแบบสถานการณ์ในชีวิตจริง ประโยชน์ของการเล่นเกมและการจำลองรวมถึงการปรับปรุงการแก้ปัญหาและทักษะการตัดสินใจที่ความเข้าใจมากขึ้นของทั้งองค์กรความสามารถในการศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นจริงและมีอำนาจในการจับภาพของนักเรียน & # x0027 นั้นดอกเบี้ย การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ ในการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ (CBT) คอมพิวเตอร์และคอมพิวเตอร์ที่ใช้วัสดุการเรียนการสอนเป็นสื่อการเรียนการสอนระดับประถมศึกษา โปรแกรมการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอโครงสร้างและวัสดุการเรียนการสอนและการอำนวยความสะดวกในกระบวนการเรียนรู้สำหรับนักเรียน การใช้หลักของการเรียนการสอนรวมถึง CBT ในฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ซอฟแวร์และอุปกรณ์ในการดำเนินงาน ล่าสุดมีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะ CBT สามารถให้นักเรียนที่มีประสบการณ์ในการดำเนินงานจำลองชิ้นส่วนของอุปกรณ์หรือเครื่องจักรขณะที่การขจัดความเสี่ยงของความเสียหายต่ออุปกรณ์ค่าใช้จ่ายโดยการฝึกอบรมหรือแม้กระทั่งผู้ใช้มือใหม่ ในขณะเดียวกันอุปกรณ์ที่เกิดขึ้นจริง & # x0027; s ใช้งานได้เป็น maximized เพราะมันไม่จำเป็นต้องนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการฝึกอบรม การใช้งานของการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ช่วยให้องค์กรการฝึกอบรมที่จะลดค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมในขณะที่การปรับปรุงประสิทธิภาพของการฝึกอบรม ค่าใช้จ่ายจะลดลงผ่านการลดลงของการเดินทางเวลาการฝึกอบรมจำนวนของฮาร์ดแวร์ในการปฏิบัติงานให้เกิดความเสียหายอุปกรณ์และอาจารย์ผู้สอน ประสิทธิผลที่ดีขึ้นผ่านมาตรฐานและรายบุคคล ในปีที่ผ่าน videodisc และ CD-ROM ​​ได้รับการรวมประสบความสำเร็จในแพลตฟอร์มพีซีที่ช่วยให้เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลที่มีต้นทุนต่ำเพื่อใช้เป็นเครื่องมัลติมีเดียเพิ่มความยืดหยุ่นและความเป็นไปของ CBT การให้คำปรึกษา การให้คำปรึกษาหมายถึงโปรแกรมที่ บริษัท เลือกพี่เลี้ยง & # x2014; เรียกว่าที่ปรึกษาให้คำปรึกษาและแบบอย่าง & # x2014; สำหรับการฝึกอบรมหรือให้การฝึกอบรมเลือกของตัวเอง เมื่อรับการฝึกอบรมมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือพวกเขาหันไปปรึกษาของพวกเขาที่มีประสบการณ์คนงานหรือผู้จัดการที่มีทักษะในการสื่อสารที่แข็งแกร่ง พี่เลี้ยงให้คำแนะนำไม่เพียง แต่ในวิธีการดำเนินงานที่เฉพาะเจาะจง แต่ยังเกี่ยวกับวิธีการที่จะประสบความสำเร็จใน บริษัท ที่วิธีการที่ บริษัท & # x0027; s วัฒนธรรมองค์กรและการทำงานการเมืองและวิธีการจัดการกับสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนหรือมีความสำคัญ นอกจากนี้ที่ปรึกษาให้ข้อเสนอแนะและข้อเสนอแนะที่จะช่วยให้การฝึกอบรมในการปรับปรุงการทำงานไม่เพียงพอ JOB หมุน ผ่านวาระงาน บริษัท สามารถสร้างแรงงานที่มีความยืดหยุ่นสามารถดำเนินการความหลากหลายของงานและการทำงานให้กับหลายหน่วยงานหรือทีมหากมีความจำเป็น นอกจากนี้พนักงานสามารถปลูกฝังความเข้าใจแบบองค์รวมของ บริษัท ผ่านวาระงานและสามารถเรียนรู้และชื่นชมวิธีการดำเนินแต่ละแผนก โปรแกรมวาระงานที่มีประสิทธิภาพนำมาซึ่งมากกว่าสองสามของการเข้าชมไปยังหน่วยงานที่แตกต่างกันที่จะสังเกตเห็นพวกเขา แต่พวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการมีส่วนร่วมที่เกิดขึ้นจริงและเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่จริงดำเนินการโดยหน่วยงานเหล่านี้ นอกจากนี้หน้าที่วาระงานครอบคลุมการทำงานโดยทั่วไปดำเนินการภายใต้เงื่อนไขเดียวกับพนักงานของประสบการณ์แผนก เพราะค่าบาง บริษัท วางในการหมุนงานที่พวกเขาสร้างช่องการฝึกอบรมที่ถาวรในหน่วยงานที่สำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าการเปิดรับอย่างต่อเนื่องของพนักงานในการงานใหม่และความรับผิดชอบ ประเภทของการฝึกอบรมและการพัฒนา บริษัท สามารถใช้วิธีการที่แตกต่างกันเหล่านี้ของการฝึกอบรมและการพัฒนาไปยังหมายเลขของวิชาใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าทักษะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งต่างๆมีการปลูกฝัง บริษัท อุปกรณ์การฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมที่มีต่อทักษะทั้งที่เฉพาะเจาะจงและทั่วไปรวมถึงการฝึกอบรมทางด้านเทคนิคการฝึกอบรมการขาย, การฝึกอบรมธุรการ, การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์, การฝึกอบรมการสื่อสารการพัฒนาองค์กร, การพัฒนาอาชีพการพัฒนางานที่กำกับดูแลและการพัฒนาการจัดการ เป้าหมายของโปรแกรมเหล่านี้คือสำหรับการฝึกอบรมจะได้รับความรู้ใหม่หรือทักษะในสาขาต่าง ๆ เช่นการขายหรือเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเพื่อเพิ่มความรู้และทักษะในพื้นที่เหล่านี้ ฝึกอบรมทางเทคนิค การฝึกอบรมเทคนิคการพยายามที่จะให้ความรู้ทางด้านเทคนิคและทักษะการใช้วิธีการฝึกอบรมร่วมกันการเรียนการสอนของแนวความคิดทางด้านเทคนิคข้อมูลข้อเท็จจริงและวิธีการเช่นเดียวกับกระบวนการทางเทคนิคและหลักการ ในทำนองเดียวกันการฝึกอบรมการขายมุ่งเน้นที่การศึกษาและฝึกอบรมของบุคคลในการสื่อสารกับลูกค้าในลักษณะที่โน้มน้าวใจและปลูกฝังทักษะอื่น ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับตำแหน่งการขาย การสื่อสารการฝึกอบรม การฝึกอบรมการสื่อสารมุ่งเน้นที่การพัฒนาทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคลรวมทั้งการเขียนนำเสนอในช่องปาก, การฟังและการอ่าน เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในรูปแบบของการฝึกอบรมการสื่อสารใด ๆ ควรจะมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงพื้นฐานของทักษะและไม่เพียง แต่ในการพิจารณาสำนวน นอกจากนี้การฝึกอบรมควรทำหน้าที่ในการสร้างทักษะในปัจจุบันมากกว่าที่จะสร้างใหม่จากพื้นดินขึ้น การฝึกอบรมการติดต่อสื่อสารสามารถสอนแยกกันหรือสามารถบูรณาการได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นประเภทอื่น ๆ ของการฝึกอบรมเพราะมันเป็นพื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาอื่น ๆ การพัฒนาองค์กร. การพัฒนาองค์กร (OD) หมายถึงการใช้ความรู้และเทคนิคจากพฤติกรรมศาสตร์ในการวิเคราะห์โครงสร้างขององค์กรที่มีอยู่และดำเนินการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพขององค์กร OD จะเป็นประโยชน์ในพื้นที่ที่แตกต่างกันเช่นการจัดตำแหน่งของเป้าหมายการทำงานของพนักงานกับบรรดาขององค์กร, การสื่อสาร, การทำงานเป็นทีมและการตัดสินใจ ในระยะสั้นจะเป็นกระบวนการพัฒนาที่มีความสำคัญขององค์กรเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเช่นเดียวกับการฝึกอบรมและการพัฒนาอื่น ๆ กิจกรรมที่มุ่งบุคคล ผู้ปฏิบัติงาน OD ทั่วไปปฏิบัติสิ่งที่ถูกเรียกว่า & # x0022; การวิจัยเชิงปฏิบัติการ & # x0022; ที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เป็นระเบียบที่ได้รับการวางแผนอย่างรอบคอบเพื่อลดการเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดหรือไม่คาดฝัน การวิจัยเชิงปฏิบัติการหมายถึงการวิเคราะห์ระบบขององค์กรที่จะได้รับความรู้ความเข้าใจในธรรมชาติของปัญหาและกองกำลังที่อยู่ภายในองค์กร พัฒนาอาชีพ การพัฒนาอาชีพของพนักงานที่ครอบคลุมการพัฒนาอย่างเป็นทางการของพนักงาน & # x0027; s ตำแหน่งภายในองค์กรโดยการให้ยุทธศาสตร์การพัฒนาในระยะยาวและโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะใช้กลยุทธ์นี้และบรรลุเป้าหมายของแต่ละบุคคล การพัฒนาอาชีพแสดงให้เห็นถึงความกังวลที่เพิ่มขึ้นสำหรับสวัสดิการของพนักงานและความต้องการในระยะยาวของพนักงาน สำหรับบุคคลที่จะเกี่ยวข้องกับการระบุและอธิบายเป้าหมายในอาชีพการประเมินผลของการดำเนินการที่จำเป็นและทางเลือกและการดำเนินการดำเนินการที่จำเป็น สำหรับองค์กรที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาอาชีพการพัฒนาระบบและการปรับปรุงของพนักงาน จะยังคงมีผลบังคับใช้โปรแกรมการพัฒนาอาชีพจะต้องอนุญาตให้บุคคลที่จะเป็นปล้องปรารถนาของพวกเขา ในขณะเดียวกันองค์กรมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้นตามที่ระบุไว้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้อย่างต่อเนื่องโดยทำตามภาระผูกพันและการประชุมความคาดหวังของพนักงานที่เกิดขึ้นโดยโปรแกรม การบริหารจัดการและการพัฒนานิเทศ การบริหารจัดการและการพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับการกำกับดูแลการฝึกอบรมของผู้จัดการและหัวหน้างานในทักษะความเป็นผู้นำพื้นฐานทำให้พวกเขาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในตำแหน่งของพวกเขา สำหรับผู้บริหารนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการพัฒนาความสามารถในการมุ่งเน้นไปที่การบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานของพวกเขาขณะที่มุ่งมั่นที่จะเข้าใจและบรรลุกลยุทธ์และเป้าหมายขององค์กร ฝึกอบรมการจัดการมักจะเกี่ยวข้องกับบุคคลดังกล่าวข้างต้นสองระดับแรกของการกำกับดูแลและด้านล่างของผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพในการพัฒนาพนักงานของพวกเขาด้วยการช่วยให้พนักงานได้เรียนรู้และการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับโดยการระบุและการเตรียมความพร้อมสำหรับความรับผิดชอบของพวกเขาในอนาคต การบริหารจัดการการพัฒนายังอาจรวมถึงโปรแกรมที่สอนทักษะการตัดสินใจสร้างและการจัดการที่ประสบความสำเร็จทีมงานจัดสรรทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพการจัดทำงบประมาณและทักษะการสื่อสาร, การวางแผนธุรกิจและเป้าหมายการตั้งค่า กำกับการพัฒนาที่อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกันของผู้บังคับบัญชาเป็นความเชื่อมโยงระหว่างองค์กร & # x0027 หนึ่งของผู้บริหารและพนักงาน มันจะต้องมุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้บังคับบัญชาที่จะจัดการกับความรับผิดชอบของตนทั้งแรงงานและการจัดการเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมงานและหน่วยงานของพนักงาน การพิจารณาที่สำคัญรวมถึงการพัฒนาทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลส่วนบุคคลและการทำความเข้าใจกระบวนการการจัดการและการผลิตและการปรับปรุงคุณภาพ ออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรม การออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมที่ครอบคลุมการวางแผนและการสร้างของการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรม เช่นเดียวกับโปรแกรมการฝึกอบรมที่ตัวเองพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมมีการพัฒนาเป็นอาชีพที่ใช้แบบจำลองระบบวิธีการและกระบวนการของการออกแบบระบบการเรียนการสอน (ISD) การออกแบบระบบการเรียนการสอนรวมถึงการออกแบบระบบและการพัฒนาวิธีการเรียนการสอนและวัสดุเพื่ออำนวยความสะดวกในกระบวนการของการฝึกอบรมและพัฒนาและให้แน่ใจว่าโปรแกรมการฝึกอบรมมีความจำเป็นที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ แม้ว่าขั้นตอนการออกแบบการเรียนการสอนสามารถใช้ในหลายลำดับขั้นตอนจะต้องมีการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับงานหรือทักษะในการเรียนรู้หรือปรับปรุงการวิเคราะห์ทักษะเหล่านี้และงานการพัฒนาวิธีการและวัสดุที่จัดส่งของโปรแกรม และในที่สุดการประเมินผลของการฝึกอบรม & # x0027 นั้น s ประสิทธิภาพ ตารางที่ผมอธิบายขั้นตอนในรายละเอียดมากขึ้น การฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมมักจะพึ่งพาหลักการและทฤษฎีพฤติกรรมศาสตร์ต่างๆเช่นจิตวิทยาและสังคมวิทยา พฤติกรรมศาสตร์ให้เป็นประโยชน์เกี่ยวกับทฤษฎีพฤติกรรมของบุคคลแรงจูงใจการเปลี่ยนแปลงองค์กรและความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลซึ่งนักพัฒนาของโปรแกรมการฝึกอบรมสามารถวาดบนเมื่อมีการสร้างโปรแกรมของพวกเขา ในทำนองเดียวกันการพัฒนาที่โดดเด่น โดยทั่วไปการออกแบบระบบการเรียนการสอนรุ่น การฝึกอบรมในธุรกิจขนาดเล็ก การดำเนินงานของการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมมีข้อได้เปรียบที่มีศักยภาพหลายเพื่อธุรกิจขนาดเล็ก ยกตัวอย่างเช่นการฝึกอบรมจะช่วยให้ บริษัท สร้างสระว่ายน้ำของการเปลี่ยนผ่านการรับรองสำหรับพนักงานที่อาจจะออกหรือได้รับการเลื่อนตำแหน่งของความรับผิดชอบมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้มั่นใจว่า บริษัท จะมีทรัพยากรมนุษย์ที่จำเป็นในการสนับสนุนการเจริญเติบโตและการขยายตัวทางธุรกิจ นอกจากนี้การฝึกอบรมสามารถเปิดใช้งานธุรกิจขนาดเล็กจะทำให้การใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมการแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ในที่สุดการฝึกอบรมสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของพนักงานและแรงจูงใจที่นำไปสู่​​ผลกำไรทั้งในการผลิตและพึงพอใจในงาน ตามที่สหรัฐอเมริกาบริหารธุรกิจขนาดเล็ก (SBA) และธุรกิจขนาดเล็กยืนที่จะได้รับหลากหลายของผลประโยชน์จากการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพและการพัฒนาของพนักงานรวมทั้งผลประกอบการที่ลดลงความต้องการที่ลดลงในการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและขวัญกำลังใจของพนักงานที่ดีขึ้น ทั้งหมดของผลประโยชน์เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมโดยตรงกับธุรกิจขนาดเล็กของสุขภาพทางการเงินขั้นพื้นฐานและความมีชีวิตชีวา การฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพและการพัฒนาเริ่มต้นด้วยกลยุทธ์โดยรวมและวัตถุประสงค์ของธุรกิจขนาดเล็ก ขั้นตอนการฝึกอบรมทั้งควรมีการวางแผนล่วงหน้ากับเป้าหมายของ บริษัท ที่เฉพาะเจาะจงในใจ ในการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมก็อาจจะเป็นประโยชน์ในการประเมินลูกค้าของ บริษัท และคู่แข่งจุดแข็งและจุดอ่อนและอุตสาหกรรมใดที่เกี่ยวข้องหรือแนวโน้มของสังคม ขั้นตอนต่อไปคือการใช้ข้อมูลนี้เพื่อระบุการฝึกอบรมที่มีความจำเป็นโดยองค์กรโดยรวมหรือโดยพนักงานแต่ละคน นอกจากนี้ยังอาจจะเป็นประโยชน์ในการดำเนินการตรวจสอบภายในที่จะหาพื้นที่ทั่วไปที่อาจได้รับประโยชน์จากการฝึกอบรมหรือเพื่อให้สินค้าคงคลังทักษะในการกำหนดประเภทมีทักษะพนักงานและประเภทที่พวกเขาอาจต้องในอนาคต แต่ละงานที่แตกต่างกันภายใน บริษัท ควรจะถูกทำลายลงในชีวิตประจำงานโดยงานเพื่อที่จะช่วยตรวจสอบเนื้อหาของโปรแกรมการฝึกอบรม โปรแกรมการฝึกอบรมควรมีความเกี่ยวข้องไม่เพียง แต่จะตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงที่ระบุผ่าน บริษัท และการประเมินผลของแต่ละบุคคล แต่ยังรวมถึงเป้าหมายโดยรวมของ บริษัท โดยมีวัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมควรจะระบุไว้อย่างชัดเจนระบุสิ่งที่พฤติกรรมหรือทักษะที่จะได้รับผลกระทบและวิธีการที่พวกเขาเกี่ยวข้องกับภารกิจเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ฯ นอกจากนี้วัตถุประสงค์ควรจะรวมถึงขั้นตอนกลางหรือหลายเหตุการณ์สำคัญในการที่จะกระตุ้นให้รับการฝึกอบรมและช่วยให้ บริษัท ที่จะประเมินความคืบหน้าของพวกเขา ตั้งแต่การฝึกอบรมพนักงานที่มีราคาแพงเป็นธุรกิจขนาดเล็กต้องการให้พิจารณาอย่างรอบคอบคำถามของพนักงานในการฝึกอบรม การตัดสินใจครั้งนี้จะขึ้นอยู่กับความสามารถของพนักงานที่จะเรียนรู้วัสดุและโอกาสที่พวกเขาจะได้รับแรงบันดาลใจจากประสบการณ์การฝึกอบรม หากพนักงานได้รับการแต่งตั้งล้มเหลวที่จะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมการฝึกอบรมหรือลาออกจาก บริษัท เร็ว ๆ นี้หลังจากที่ได้รับการฝึกอบรมธุรกิจขนาดเล็กที่มีการสูญเสียเงินทุนการฝึกอบรมที่ จำกัด การออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมเป็นกิจกรรมหลักของฟังก์ชั่นฝึกอบรมและพัฒนา ในปีที่ผ่านมาการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมมีการพัฒนาเป็นอาชีพที่ใช้แบบจำลองระบบวิธีการและกระบวนการของการออกแบบระบบการเรียนการสอน (ISD) ISD อธิบายถึงการออกแบบระบบและการพัฒนาวิธีการเรียนการสอนและวัสดุเพื่ออำนวยความสะดวกในขั้นตอนของการฝึกอบรมและพัฒนาและให้แน่ใจว่าโปรแกรมการฝึกอบรมมีความจำเป็นที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ขั้นตอนการออกแบบการเรียนการสอนรวมถึงการเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับงานหรือทักษะในการเรียนรู้หรือปรับปรุงการวิเคราะห์ทักษะเหล่านี้และงานการพัฒนาวิธีการและวัสดุที่จัดส่งของโปรแกรมและในที่สุดการประเมินผลการฝึกอบรมของความมีประสิทธิผลของ ธุรกิจขนาดเล็กมักจะใช้ทั้งสองประเภททั่วไปของวิธีการฝึกอบรมในวันที่งานเทคนิคและปิดงานเทคนิค เมื่อวันที่งานฝึกอบรมอธิบายความหลากหลายของวิธีการที่จะนำไปใช้ในขณะที่พนักงานมีการปฏิบัติจริงงานของพวกเขา วิธีการเหล่านี้อาจรวมถึงแนวการสอนฝึกงาน, ฝึกงานการฝึกอบรมการเรียนการสอนงานและการหมุนงาน ข้อดีหลักของ on-the-งานเทคนิคก็คือพวกเขาเป็นจริงสูงและพนักงานจะไม่สูญเสียเวลาในการทำงานในขณะที่พวกเขากำลังเรียนรู้ ปิดการฝึกอบรมงานในมืออื่น ๆ ที่อธิบายถึงจำนวนของวิธีการฝึกอบรมที่มีการส่งมอบให้กับพนักงานด้านนอกของสภาพแวดล้อมการทำงานปกติ แต่มักจะในช่วงเวลาทำงาน เทคนิคเหล่านี้อาจรวมถึงการบรรยายการประชุมกรณีศึกษาการเล่นบทบาท, การจำลอง, ภาพยนตร์โทรทัศน์หรืองานนำเสนอการเรียนการสอนโปรแกรมหรือการศึกษาพิเศษ on-the-งานการฝึกอบรมมีแนวโน้มที่จะเป็นความรับผิดชอบของผู้บังคับบัญชาผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรมนุษย์หรือมีประสบการณ์มากกว่าเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ให้ความรู้แก่พนักงานเก๋าของพวกเขาในเทคนิคการฝึกอบรม ในทางตรงกันข้ามการปิดงานมีแนวโน้มที่จะได้รับการจัดการโดยอาจารย์นอกหรือแหล่งที่มาเช่นที่ปรึกษาหอการค้า, โรงเรียนเทคนิคและอาชีวศึกษาหรืออย่างต่อเนื่องโปรแกรมการศึกษา แม้ว่าแหล่งภายนอกมักจะทราบดีว่าการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพเทคนิคกว่าผู้บังคับบัญชา บริษัท พวกเขาจะมีความรู้ จำกัด ของผลิตภัณฑ์ของ บริษัท และสถานการณ์การแข่งขัน ข้อเสียเปรียบก็จะปิดงานโปรแกรมการฝึกอบรมเป็นค่าใช้จ่ายของพวกเขา โปรแกรมเหล่านี้สามารถทำงานเป็นหลายพันดอลลาร์ต่อระดับผู้เข้าร่วมค่าใช้จ่ายที่อาจทำให้พวกเขาต้องห้ามสำหรับธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมาก การบริหารงานที่เป็นจริงของโปรแกรมการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตำแหน่งที่เหมาะสมให้อุปกรณ์ที่จำเป็นและการจัดเวลาที่สะดวก รายละเอียดการดำเนินงานดังกล่าวในขณะที่ชิ้นส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดูเหมือนความพยายามของการฝึกอบรมโดยรวมจะมีผลอย่างมีนัยสำคัญในความสำเร็จของโปรแกรม นอกจากนี้โปรแกรมการฝึกอบรมควรมีการประเมินในช่วงเวลาปกติในขณะที่มันเกิดขึ้น ทักษะของพนักงานควรได้รับเมื่อเทียบกับเป้าหมายที่กำหนดไว้หรือเหตุการณ์สำคัญของโปรแกรมการฝึกอบรมและการปรับใด ๆ ที่จำเป็นที่ควรจะทำทันที กระบวนการนี​​้การประเมินผลอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้มั่นใจว่าโปรแกรมการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จตามความคาดหวังของ วิธีการฝึกอบรมร่วมกัน ในขณะที่เทคนิคใหม่อยู่ภายใต้การพัฒนาอย่างต่อเนื่องหลายวิธีการฝึกอบรมร่วมกันได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูง เรียนรู้ที่ดีอย่างต่อเนื่องและการริเริ่มการพัฒนามักจะมีการรวมกันของวิธีการที่แตกต่างกันหลายอย่างที่ผสมกันผลิตโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพอย่างใดอย่างหนึ่ง ปฐมนิเทศ การฝึกอบรมปฐมนิเทศมีความสำคัญในการตรวจสอบความสำเร็จของพนักงานใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกอบรมจะดำเนินการผ่านคู่มือพนักงาน, การบรรยายหรือการประชุมหนึ่งในหนึ่งที่มีผู้บังคับบัญชามาใหม่ควรจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับประวัติของ บริษัท และตำแหน่งเชิงกลยุทธ์คนสำคัญในอำนาจที่ บริษัท โครงสร้างของพวกเขา สรรพสินค้าและวิธีการที่จะก่อให้เกิดการปฏิบัติภารกิจของ บริษัท ฯ และ บริษัท ฯ มีนโยบายการจ้างงาน, กฎระเบียบและข้อบังคับ วิธีการทางวาจาของการนำเสนอข้อมูลการบรรยายเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในสถานการณ์เมื่อมีเป้าหมายที่จะบอกข้อมูลเดียวกันเป็นจำนวนมากของคนในคราวเดียว เนื่องจากพวกเขาขจัดความจำเป็นในการฝึกอบรมแต่ละบรรยายเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีการฝึกอบรม แต่วิธีการบรรยายจะมีข้อบกพร่องบางอย่าง ตั้งแต่การบรรยายส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารทางเดียวที่พวกเขาอาจจะไม่ให้การฝึกอบรมที่น่าสนใจที่สุดหรือมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ฝึกสอนที่จะวัดระดับของความเข้าใจของวัสดุที่อยู่ภายในกลุ่มใหญ่ กรณีศึกษา วิธีกรณีที่เป็นวิธีการที่ไม่ได้กำกับการศึกษาโดยนักเรียนจะได้รับรายงานกรณีการปฏิบัติในการวิเคราะห์ รายงานกรณีที่มีคำอธิบายอย่างละเอียดของสถ​​านการณ์จำลองหรือในชีวิตจริง โดยการวิเคราะห์ปัญหาที่นำเสนอในรายงานผู้ป่วยและการพัฒนาแนวทางแก้ปัญหานักเรียนสามารถได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นอิสระที่จะคิดตรงข้ามกับการอาศัยการดูแลของอาจารย์ที่ การวิเคราะห์กรณีอิสระสามารถเสริมด้วยเปิดอภิปรายกับกลุ่ม ประโยชน์หลักของวิธีกรณีที่การใช้งานของสถ​​านการณ์ในชีวิตจริง หลายหลากของปัญหาและการแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ให้นักเรียนที่มีประสบการณ์การเรียนรู้ในทางปฏิบัติมากกว่าการเก็บรวบรวมความรู้ที่เป็นนามธรรมและทฤษฎีที่อาจจะยากที่จะนำไปใช้กับสถานการณ์จริง บทบาทการเล่นเกม ในการเล่นบทบาทสมมตินักเรียนที่มีบทบาทด้านนอกของตัวเองและเล่นบทบาทที่ภายในกลุ่ม ในหน้านี้: การฝึกอบรมและการพัฒนา