กลยุทธ์ การซื้อขาย น้ำมัน




น้ำมันดิบ ของเรา กลุ่ม การตลาด น้ำมัน เป็น บริการเต็มรูปแบบ อุปทาน น้ำมันดิบ ตลาดและ ธุรกิจการค้า เรามุ่งมั่น ที่จะ เพิ่มมูลค่าของ ผลงาน ระดับโลกของเรา ของสินทรัพย์ ทางกายภาพ ที่ได้รับ ในขณะที่ ราคาในตลาด การแข่งขันและ ใช้ประโยชน์จาก โอกาสใน ตลาด Suncor ทำธุรกรรม ตลาด น้ำมันดิบและ ธุรกิจการค้า ภายใต้ Suncor พลังงาน ตลาด อิงค์ ซึ่งเป็น 100% โดย Suncor พลังงาน อิงค์ บริการของเรา เรามุ่งมั่น ที่จะให้บริการ ลูกค้าที่เหนือกว่า ผ่าน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่เชื่อถือได้และ กำหนดเอง ผลิตภัณฑ์และ บริการของเรา รวมถึงการ เสนอขาย : อุปทาน น้ำมันดิบ ที่ราคา ขายส่ง แข่งขัน น้ำมันดิบ หวานและ น้ำมันดิบ เปรี้ยว หนัก น้ำมันดิบและ น้ำมันดิน ปรับลด การขนส่งและการ บริการจัดเก็บ