เกี่ยวกับ uskeeping คุณ ก้าวไปข้างหน้า ของการเปลี่ยนแปลง




เกี่ยวกับเรารักษาคุณก้าวไปข้างหน้าของการเปลี่ยนแปลง Geojit Technologies Pvt จำกัด (GTL) เป็น SEI CMMI Level 5 ผู้ให้บริการซอฟแวร์มีส่วนร่วมในการคิดออกแบบการออกแบบและการดำเนินการแบบ end-to-end โซลูชั่นทางธุรกิจ GTL เป็นเจ้าของโดย Geojit BNP Paribas (65%) และ BNP Paribas (35%) หัว quartered ในโคชิอินเดียมีการรวมความสามารถของทีมงานที่มีทักษะและความรักที่มีพื้นหลังที่แข็งแกร่งของ BNP Paribas GTL ให้บริการโซลูชั่นซอฟต์แวร์สมาร์ทที่จะช่วยให้การธนาคารและธุรกิจการเงินการจัดการการเปลี่ยนแปลง แบบ end-to-end โซลูชั่นทางธุรกิจของเรามีตั้งแต่ conceptualisation ในการออกแบบและการดำเนินการ เรามุ่งเน้นการแปลงเส้นชีวิตและคอมพิวเตอร์มือถือ, การใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการสร้างง่ายโซลูชั่นที่ปรับขนาดได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถตอบสนองอย่างรวดเร็วให้กับลูกค้าและความต้องการของตลาด GTL ให้งานภารกิจที่สำคัญและบริการให้กับตลาดทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโบรกเกอร์และสถาบันการเงินในส่วนเช่นการจัดการการสั่งซื้อและการกระจายข้อมูลการตลาดหลัง / กลางการจัดการสำนักงานการจัดการผลงานการจัดการกองทุนและการบัญชีการเงิน เรามีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขทั้งด้านการขายและซื้อด้านการใช้งานที่ทำให้เราสามารถพัฒนาแก้ไขที่ใช้ระบบ DMA สิ่งที่ทำให้เราพันธมิตรทางเทคโนโลยีที่สำคัญของคุณ: โคตรรวย GTL วิวัฒนาการมาจากบ้านของ BNP Paribas ซึ่งเป็นธนาคารชั้นนำระดับโลก ความรู้ลึกของเราครบครันด้วยประสบการณ์ที่พิสูจน์แล้วในการสร้างและปรับใช้โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ด้านไอทีสำหรับภาคการเงิน ความเชี่ยวชาญมากมาย ตลาดการเงินที่แข็งแกร่งของเราความเชี่ยวชาญรวมกับเทคโนโลยีความรู้จะช่วยให้เราสามารถอยู่ในช่วงของความต้องการ - จากการแก้ปัญหาค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพสำหรับตลาดเกิดใหม่เช่นอิน​​เดียและยูเออีเพื่อซับซ้อนโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับตลาดที่อิ่มตัวเช่นเยอรมนีและฝรั่งเศส . มุ่งเน้นนวัตกรรม เราได้พัฒนาแอพลิเคชันแรกในประเทศอินเดียจะสั่งซื้อในตลาดหลักทรัพย์บอมเบย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติใช้โทรศัพท์มือถือ มันเป็นคำให้การของความสามารถของเราและความมุ่งมั่นในภาคการเงิน รางวัลมากมายขีดเส้นใต้ข้อมูลประจำตัวของเรา ติดตามบันทึกการพิสูจน์ เรากำลัง empaneled ผู้จำหน่ายโซลูชั่นการซื้อขายแลกเปลี่ยนในประเทศและต่างประเทศต่างๆ นอกเหนือจาก Geojit BNP Paribas, GTL มีการใช้งานใน UAE, ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย, มัสกัตฝ้ายตลาดหลักทรัพย์อินเตอร์ตลาดหลักทรัพย์ที่เกี่ยวโยงกันและธนาคารชั้นนำของอินเดีย คณะกรรมการ บริษัท 1. นายบาลาคกรรมการผู้จัดการ 2. นายจอร์จผู้อำนวยการ Punnoose