หัวข้อ วิธีการ เขียนโปรแกรม กลยุทธ์ ที่จะได้รับ 100 จุด ต่อวัน




กระทู้: วิธีการเขียนโปรแกรมกลยุทธ์ที่จะได้รับ 100 จุดต่อวัน? วิธีการเขียนโปรแกรมกลยุทธ์ที่จะได้รับ 100 จุดต่อวัน? สวัสดีทุกๆคน, คนใดคนหนึ่งรู้กลยุทธ์ที่ซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะนำมาใช้และทำให้อย่างน้อย 100 pip ต่อวัน? สวัสดีแดน นอกจากสิ่งที่ผมโพสต์โพสต์ของเกร็กผมยังเริ่มที่จะใช้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในการปิดการค้าเมื่อฉันใส่มัน ที่ช่วยให้ผมที่จะดำเนินการกับชีวิตของฉันรู้ว่าฉันจะได้รับอย่างใกล้ชิดที่เหมาะสมกับการค้าของฉัน ฉันกำลังยังระมัดระวังการใช้พวกเขาที่จะใส่ได้เป็นอย่างดีแม้ว่าเรื่องนี้จะต้องมีการทำด้วยความระมัดระวัง ผมเขียน EAs ของตัวเองเพื่อให้ฉันรู้ว่าวิธีการที่พวกเขาควรจะค้า ฉันมีหลายกลยุทธ์ที่ทำงาน - แต่ผมส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะติด ส่วนใหญ่เวลาที่ผมใช้ 4 ชั่วโมงกรองกรอบเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าการค้าจะถูกป้อนเฉพาะในทิศทางของ TF 4 ชั่วโมง มีข้อยกเว้น แต่เป็นเกร็กที่กล่าวถึงเช่นกัน - ตัวอย่างเช่นในเช้าวันนี้ว่ายูโรและดอลลาร์ Cdn จะทำให้ปรากฎการณ์กลับมาจากตำแหน่งที่มากที่สุดของพวกเขาในแผนภูมิ 4 ชั่วโมง กราฟ 1 นาทีแสดงให้เห็นว่ารูปแบบการกลับรายการเพียงก่อน 08:30 รายงานข่าวเศรษฐกิจสหรัฐดังนั้นผมแน่ใจว่านี่คือการค้าที่ดี ผมเข้า 1 ชั่วโมงและ 40 นาทีที่ผ่านมาและฉันขึ้น 400 จุด! บอกฉันบางส่วนของการค้าของคุณและวิธีการที่สิ่งที่จะไป ดีที่ผมบอกว่าผมค้าปิดชาร์ตประจำวัน ผมใช้ 10 และ 50 วัน SMA (แต่ผมคิดว่าการใช้ 5d / 20d) ฉันจะทำในขั้นตอน 1) 10D และ 50D จะเอียงไปในทิศทางเดียวกันกับ 10d ชั้นนำ 2) เมื่อราคาการค้าระหว่างสอง SMAS ฉันมีการตั้งค่าการค้า 3) ใส่ในทิศทางของความลาดชันเมื่อฉันได้รับแถบปิดแรกที่อยู่นอกของทั้งสอง SMAS (ให้ปิดในด้านที่พวกเขาจะไปทางลาด) 4) หยุดฉันจะอยู่ที่แกว่งล่าสุดสูง / ต่ำก่อนที่จะเหนี่ยวไก มันตั้งไม่เกิน 2% ของผู้ถือหุ้นโดยการปรับขนาดตำแหน่ง เมื่อตลาดย้ายไปแสวงหาผลกำไรซึ่งเท่ากับหยุดของฉันฉันย้ายหยุดคุ้มทุน 5) ข้อ จำกัด ของฉันคือ 2: 1 ที่มีการหยุดของฉัน ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเดือนสิงหาคมที่ผมได้ดำเนินการซื้อขาย 18 ตีราคาเป้าหมายของฉันในวันที่ 1 อื่น ๆ ทั้งหมดที่ได้รับการหยุดครั้งแรกออกมาอย่างใดอย่างหนึ่งหรืออย่างคุ้มทุน ผมลดลง 17% จากที่นั่น วิ่งหายนะจริงๆ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย danmarti; 2012/11/09 ที่ 03:42