SMI 201: การกำหนดกลยุทธ์ปัจจัยการผลิต โทร 267-934-4930 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือกรอกแบบฟอร์มสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเราที่จะได้รับการติดต่อ การกำหนดกลยุทธ์ปัจจัยการผลิต ภาพรวม: การประชุมเชิงปฏิบัติการที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการกลยุทธ์ โครงสร้างการประชุมเชิงปฏิบัติการขุดคุ้ยปัจจัยการผลิตเริ่มต้นและองค์ประกอบที่สำคัญที่มักใช้เป็นสารตั้งต้นกับกลยุทธ์ที่เกิดขึ้นจริง มันถูกออกแบบมาเป็นรุนแรง 'วิธีการ' การพัฒนาองค์ประกอบต่างๆเช่นคำนิยามและความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียคำสั่งวิสัยทัศน์ภายในและภายนอกวิเคราะห์ SWOT และวาระที่เปลี่ยน การประชุมเชิงปฏิบัติการต้องมีผู้เข้าร่วมประชุมที่จะมาพร้อมที่จะทำงานผ่านองค์ประกอบที่ระบุไว้เพื่อจุดประสงค์ของการแบ่งออกการออกกำลังกาย วัตถุประสงค์ของรายวิชา: นักเรียนควรจะสามารถใช้ประโยชน์จากแนวคิดหลักเพื่อความสมบูรณ์ของการออกกำลังกายและใช้เทคนิคภายในองค์กรของตัวเองในระดับที่สมจริง ชั้นทำงานสำหรับวันเต็ม เข้าร่วมขั้นต่ำ / สูงสุดจากแต่ละองค์กร: 2/4 จำนวนสูงสุดของผู้เข้าร่วมประชุม: 24 ความต้องการระดับ: ไม่มี การทำงานของ Pre-วิชา: การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้เสียจากการสัมภาษณ์ผู้บริหารวิสัยทัศน์สำหรับคอลเลกชันภายใน SWOT อ่านที่แนะนำ: กลยุทธ์ที่มุ่งเน้นองค์การ วาระตัวอย่าง: 9:00-09:20 ประวัติของกลยุทธ์การจัดการแนวทาง 9:20-10:30 ทำความเข้าใจกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียไคลเอ็นต์รุ่น 10:30-10:45 วันหยุด 10:45-11:40 ประชุมทีมงานส่วนบุคคล 11:40-00:00 กำหนดพันธกิจและวิสัยทัศน์ที่เหมาะสม 12:00-01:00 อาหารกลางวัน 1:00-02:00 ประชุมทีมงานส่วนบุคคล 2:00-02:30 ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการวิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อนโอกาส 2:30-02:45 วันหยุด 2:45-03:45 ประชุมทีมงานส่วนบุคคล 3:45-04:00 ทำความเข้าใจเกี่ยวกับรัฐในอนาคตเปลี่ยนรุ่น 4:00-04:45 บุคคลทีมประชุมการออกกำลังกาย 4:45-05:00 QA SMI 110: กลยุทธ์แผนที่ โทร 267-934-4930 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือกรอกแบบฟอร์มสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเราที่จะได้รับการติดต่อ ชี้แจงแผนกลยุทธ์: กลยุทธ์แผนที่ดุลยภาพ ภาพรวม: หลักสูตรที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการกลยุทธ์มักจะอยู่ในบทบาทหน้าที่ของการวางแผนเชิงกลยุทธ์การจัดการคุณภาพการจัดการประสิทธิภาพการทำงานและการจัดทำงบประมาณและการวางแผน แน่นอนให้รุนแรงและ 'วิธีการ' ภาพรวมของทั้งสองวิธีการที่สมบูรณ์ของแผนที่ยุทธศาสตร์และดุลยภาพ หลักสูตรมีการพัฒนาก่อนการออกกำลังกายแบ่งออก วัตถุประสงค์ของรายวิชา: นักเรียนควรจะสามารถที่จะเข้าใจและใช้ประโยชน์จากแนวคิดหลักภายในองค์กรของตนเอง ชั้นทำงานสำหรับวันเต็ม จำนวนสูงสุดของผู้เข้าร่วมประชุม: 35 ความต้องการระดับ: ไม่มี การทำงานของ Pre-วิชา: ความคิดเห็นขององค์กรของตัวเองวิสัยทัศน์พันธกิจแผนยุทธศาสตร์ (ในรูปแบบใด ๆ ) และยุทธศาสตร์การกำกับรุ่น (วิธีการกลยุทธ์การเป็นเจ้าของและการตัดสินใจจะทำ) อ่านที่แนะนำ: ดุลยภาพกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นองค์การ วาระตัวอย่าง: 9:00-09:20 ประวัติของกลยุทธ์การจัดการแนวทาง 9:20-10:30 วิสัยทัศน์ของการทำความเข้าใจกับผู้มีส่วนได้เสียลูกค้ากำหนดเปลี่ยน 10:30-10:45 วันหยุด 10:45-11:15 ข้อเสนอมูลค่าเชิงกลยุทธ์: การเลือกที่สำคัญและผู้เยาว์ 11:15-00:00 การออกกำลังกาย 12:00-01:00 อาหารกลางวัน 1:00-01:30 รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกลยุทธ์แผนที่ 1:30-02:00 การออกกำลังกาย 2:00-02:30 รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับดุลยภาพ 2:30-02:45 วันหยุด 2:45-03:00 ใช้งานและการพัฒนากลยุทธ์การวัดผลงาน 3:00-03:45 คัดเลือกและการจัดตำแหน่งของการคิดริเริ่ม 3:45-04:15 การออกกำลังกาย 4:15-04:45 Fast Forward: การตัดสินใจที่มีกลยุทธ์ 4:45-05:00 QA แผนที่กลยุทธ์ อะไรคือแผนที่กลยุทธ์? สาเหตุและผลภาพ Dipiction กลยุทธ์ ในปี 2004 Drs Kaplan และ Norton ตีพิมพ์หนังสือชื่อแผนที่กลยุทธ์ มันแนะนำอย่างเป็นทางการกับชุมชนการจัดการที่จะเป็นเทคนิคที่เกิดขึ้นใหม่เรียกว่า diagraph ระหว่างความสัมพันธ์โดยวิศวกรอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นถึงสาเหตุและผลกระทบความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ ในขณะที่มันเป็นเย็นเครื่องมือใหม่ในการพัฒนาและแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ กว่าทศวรรษที่ผ่านมาแผนที่กลยุทธ์แนวคิดได้พิสูจน์ความคุ้มค่าในรูปแบบอื่น ๆ อีกหลายทำให้มันเป็นหลักสำหรับองค์กรอย่างจริงจังเกี่ยวกับการจัดการกลยุทธ์ใด ๆ แผนที่กลยุทธ์คือ dipiction ภาพของกลยุทธ์ อุปกรณ์การสื่อสารที่พูดไปนับพันของพนักงาน โครงสร้างที่บังคับให้ก่อให้เกิดและผลกระทบเข้าไปในกลยุทธ์ โครงสร้างที่สอดคล้องไดรเวอร์ภายในเพื่อผลภายนอก กุญแจสำคัญในการเพิ่มมูลค่าจากแผนที่กลยุทธ์เป็นสองเท่า ครั้งแรก, แผนที่กลยุทธ์การให้บริการที่มีบทบาทสำคัญในการประกบและการก่อสร้างของกลยุทธ์ มันมีโครงกระดูกสถาปัตยกรรมเพื่อให้แน่ใจว่าทีมผู้บริหารกำหนดผลลัพธ์ที่ต้องการของพวกเขาซึ่งอาจจะเป็นทางการเงินหรือภารกิจที่มุ่งเน้น จากนั้นก็ช่วยให้เสียงที่เหมาะสม / การกระทำ / การรับรู้ของลูกค้าจะก้องอยู่ในความสัมพันธ์กับผลที่ต้องการ ในที่สุดก็สอดคล้องกระบวนการทางธุรกิจภายในและมนุษย์ไม่มีตัวตนและสินทรัพย์ความรู้ที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ของลูกค้าและผลผล โดยไม่ต้องมีโครงสร้างเช่นองค์กรมักจะทำผิดพลาดที่พบบ่อยของเพียงมุ่งเน้นไปที่โครงการภายในที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการทางธุรกิจที่มีมุมมองที่มีต่อแสงสินทรัพย์ของมนุษย์และความรู้และไร้การจัดตำแหน่งเพื่อผล ประการที่สองแผนที่กลยุทธ์การพูดคุยกับผู้คน พวกเขาเป็นศูนย์กลางไปยัง advertisting กลยุทธ์องค์กรและการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ขณะที่พวกเขาไม่ได้หมายถึงการสื่อสารเป็นชิ้นแบบสแตนด์อะโลนที่พวกเขามีแผ่นเพลงจากการที่ผู้นำสามารถสรุปและปล้องข้อความหลักและตรรกะของกลยุทธ์ องค์กรที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นการจ้างงานการออกแบบที่หรูหราในแผนที่ของพวกเขาที่แสดงแนวคิดหลักและภาพที่เสริมสร้างวัฒนธรรมที่ต้องการประสบการณ์ลูกค้าหรือพื้นที่โฟกัสขององค์กร สำหรับตัวอย่างของแผนที่กลยุทธ์ร่วมสมัยมากขึ้นมีความมั่งคั่งของแผนที่มี publically จากองค์กรทั่วโลก การฝึกอบรมและการประชุมเชิงปฏิบัติการ กลยุทธ์การจัดการหลักสูตรการฝึกอบรม SMI มอบหัวข้อการจัดการกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงกับการฝึกอบรมในบ้านหรือการเรียนการประชุมเชิงปฏิบัติการตั้งใจจะให้เป็นไพรเมอร์ที่รุนแรงสำหรับผู้บริหารและผู้จัดการมองหาทฤษฎีที่ครอบคลุมและมือในการเรียนรู้ หลักสูตรให้ภาพรวมของแนวความคิดและวิธีการในทางที่เชื่อมต่อทุกองค์ประกอบร่วมกันในรูปแบบครบวงจรของการจัดการกลยุทธ์และความเป็นเลิศขององค์กร หลักสูตรการฝึกอบรมได้รับการสอนโดยใช้การออกกำลังกายก่อนสร้างและกรณีศึกษา หลักสูตรการเรียนการสอนได้รับการออกแบบและมักจะรวมกับหัวข้ออื่น ๆ สำหรับระดับประสบการณ์การเรียนรู้ที่กำหนดเองหรือส่งออกของกล่อง 'ถ้าต้องการ การฝึกอบรมมีวัตถุประสงค์เพื่อการออกกำลังกายที่จะเป็นจริงของโลกสำหรับผู้บริหารกรรมการและผู้จัดการที่กำลังมองหาการเรียนรู้ในทางปฏิบัติและมือในการพัฒนาขององค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ของตัวเอง การฝึกอบรมมีความแตกต่างจากหลักสูตรการฝึกอบรมที่พวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับกลุ่มการทำงานจากหน่วยงานของแต่ละบุคคลในการทำงานกับผลที่เกิดขึ้นจริงพันกับวัสดุการเรียนรู้ แต่ละคนได้ก่อนสร้างวัสดุหลักสูตรแม้ว่าแต่ละคนจะตั้งใจปรับแต่งให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจง องค์กรอาจใช้ประโยชน์จากโครงสร้างการประชุมเชิงปฏิบัติการและการเรียนการสอนเพื่อใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการถอยนอกสถานที่หรือเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการปรับแต่งอย่างแท้จริงการประชุมที่ปรึกษา หลักสูตรที่ได้รับมาจากแหล่งที่มาของ amalgamations ชั้นนำ ได้แก่ โรเบิร์ตแคปแลนเดวิดนอร์ตัน, ไมเคิลพอร์เตอร์จอห์น Kotter เอ็ดเวิร์ดเดมิง, สมาคมอเมริกันเพื่อคุณภาพและการบริหารจัดการโครงการสถาบันเพื่อชื่อไม่กี่ โทร 267-934-4930 เพื่อหารือเกี่ยวกับรายละเอียดการฝึกอบรมหลักสูตร หรือกรอกแบบฟอร์มสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเราที่จะได้รับการติดต่อ เหมาะ, Hands-on การประชุมเชิงปฏิบัติการ การประชุมเชิงปฏิบัติการแต่ละโครงสร้างจะอยู่ที่ประมาณ 1 วันในระยะเวลา การประชุมเชิงปฏิบัติการมีวัตถุประสงค์เพื่อการออกกำลังกายที่เป็นจริงของโลกสำหรับผู้บริหารกรรมการและผู้จัดการที่กำลังมองหาการเรียนรู้ในทางปฏิบัติและมือในการพัฒนาขององค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ของตัวเอง การฝึกอบรมมีความแตกต่างจากหลักสูตรการฝึกอบรมที่พวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับกลุ่มการทำงานจากหน่วยงานของแต่ละบุคคลในการทำงานกับผลที่เกิดขึ้นจริงพันกับวัสดุการเรียนรู้ แต่ละคนได้ก่อนสร้างวัสดุหลักสูตรแม้ว่าแต่ละคนจะตั้งใจปรับแต่งให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจง องค์กรอาจใช้ประโยชน์จากโครงสร้างการประชุมเชิงปฏิบัติการและการเรียนการสอนเพื่อใช้เป็นพื้นฐานสำหรับการถอยนอกสถานที่หรือเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการปรับแต่งอย่างแท้จริงการประชุมที่ปรึกษา การเตรียมการสอนและผู้เข้าร่วมประชุมก่อนการทำงานจะสันนิษฐานสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการในแต่ละ การประชุมเชิงปฏิบัติการจะได้มาจาก amalgamations ที่ดีที่สุดของแหล่งที่มาชั้นนำ ได้แก่ โรเบิร์ตแคปแลนเดวิดนอร์ตัน, ไมเคิลพอร์เตอร์จอห์น Kotter เอ็ดเวิร์ดเดมิง, สมาคมอเมริกันเพื่อคุณภาพและการบริหารจัดการโครงการสถาบันเพื่อชื่อไม่กี่ โทร 855-245-5500 เพื่อหารือเกี่ยวกับตัวเลือกการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หรือกรอกแบบฟอร์มสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเราที่จะได้รับการติดต่อ